Huyền My đá xéo Kỳ Duyên sau scandal đi muộn

Bằng quy tắc sống của mình, Huyền My đã khéo léo mỉa mai Kỳ Duyên sau sự cố đi muộn.

Là Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mặc dù đã sắp hết nhiệm kỳ nhưng đến thời điểm hiện tại, cái tên Huyền My vẫn chưa hề hết hot. Đặc biệt, càng ngày, người đẹp càng gây được thiện cảm với công chúng bằng sự hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc lẫn chuyên môn. Mới đây nhất trong một cuộc phỏng vấn, nàng Á hậu đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ lý do vì đâu mà cô có thể duy trì được tình cảm của khán giả.
Theo Huyền My, cô không hề có bí quyết gì, đó chỉ đơn giản là những điều mà bố mẹ luôn dạy cô từ khi còn rất nhỏ: "Bố mẹ luôn nhắc nhở rằng khi giao tiếp, khi làm việc phải luôn đúng giờ, khi nói chuyện phải nhìn vào mắt người đối diện, bắt tay thì phải như thế nào.
Khi đã là Á hậu, khi đi làm, tôi không được phép đổ lỗi cho bất cứ hoàn cảnh, sự việc nào ngoài việc tự nhìn nhận lại bản thân".

Điều này rõ ràng trái ngược hoàn toàn với nguyên tắc làm việc của Huyền My. Tuy nhiên khi được hỏi đến cảm nghĩ của mình về hình ảnh của cô em Hoa hậu, Huyền My đã khéo léo trả lời cô không có thói quen phán xét người khác nên sẽ không bình luận gì về việc này.
Cũng có mặt tại buổi họp báo công bố vòng sơ khảo và chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 cách đây ít hôm, chứng kiến sự cố muộn giờ của Kỳ Duyên, Huyền My cũng như nhiều người khác đã được nghe lý do mà nàng Hoa hậu đưa ra đó chính là make up bị muộn, trời mưa, đường tắc nên đến muộn...
Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 1995 cũng khẳng đinh, cô không bao giờ được phép muộn giờ bởi hơn cả đó cũng là quy tắc của gia đình cô: "Bố tôi có thời gian dài sống và làm việc tại Đức nên cách làm việc của ông cũng rất nghiêm khắc.
Bố rất khắt khe trong việc giờ giấc. Nếu tôi hay mẹ mà muộn giờ, dù chỉ một chút thôi là bố sẽ không vui hoặc có thể sẽ bực và cáu. Chính vì thế, việc trễ giờ gần như 1 điều cực kỳ hy hữu trong gia đình tôi", Huyền My chia sẻ.
Có thể thấy, dù không đưa ra bất cứ một suy nghĩ hay nhận xét nào về scandal đi muộn của Kỳ Duyên đang gây ầm ĩ khắp dư luận trong suốt những ngày qua, thế nhưng chỉ bằng cách nói đến nguyên tắc sống của mình, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra trong từng câu chữ của Huyền My đang có ý mỉa mai và đả kích đến vụ lùm xùm của cô em Kỳ Duyên.
Huyen My da xeo Ky Duyen sau scandal di muon
Kỳ Duyên đến muộn trong buổi họp báo.
Rõ ràng là một Á hậu, Huyền My còn không cho phép mình đưa ra bất cứ lý do nào để chống chế, bao biện cho những lỗi sai mà bản thân hoàn toàn có thể làm chủ được. Huồng hồ ở đây, Kỳ Duyên lại là Hoa hậu ở ngôi vị cao nhất - đại diện cho hình ảnh và nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam thì việc cô đi muộn, trễ giờ với những nguyên nhân trời ơi đất hỡi càng là một điều khó để chấp nhận hơn.
Vốn luôn được cho là đối thủ khi cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My thường xuyên bị cư dân mạng đặt lên bàn cân để so sánh về nhan sắc, tài năng và cả sự thành công trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu như Huyền My luôn chăm chỉ và nỗ lực hết mình trong mọi công việc, cô xây dựng được một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả, thì Kỳ Duyên lại nổi lên bằng loạt scandal và tai tiếng.
Bởi có sự trái ngược như vậy, nên từ trước đến nay, đã có nhiều đồn thổi cho rằng 2 người đẹp bằng mặt không bằng lòng. Dù liên tiếp phủ nhận, thế nhưng qua những hành động và thái độ mà Huyền My và Kỳ Duyên dành cho nhau, với những người tinh ý, họ đã không quá khó khăn để nhận ra điều đó.
Huyen My da xeo Ky Duyen sau scandal di muon
Huyền My và Kỳ Duyên tỏ thái độ thờ ơ, không hề mỉm cười khi lướt qua nhau.
Huyen My da xeo Ky Duyen sau scandal di muon
Cả 2 để lộ khoảng cách rõ ràng khi đứng chụp hình chung bên nhau.
Với cách lên tiếng bóng gió lần này của Huyền My, người ta lại càng tin hơn vào tin đồn này. Số đông cho rằng nàng Á hậu đã rất khôn ngoan khi có thể đá xéo người chị em Hoa hậu bằng thế mạnh của mình mà không cần phải chỉ thẳng mặt, đặt thẳng tên...
Thiên Minh

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3780459189009814515

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item