Săn tìm những quán coffee khiến hội chị em chết mê chết mệt

Hội chị em đừng lo thiếu quán để đi, hội các anh thì bỏ túi ngay bí kíp các chốn thích hợp với các nàng để cầm cưa ...

1. Quán dành cho các tín đồ thời trang

Đối với các chị em bánh bèo có đam mê với thời trang luôn tìm kiếm những chốn có không gian nhìn sướng con mắt để thoải mái tạo dáng thể hiện OOTD. Gặp vấn đề trong việc tìm kiếm chỗ nào phù hợp với chủ đề quần áo bạn muốn thể hiện cứ tham khảo các gợi ý của mình nhé, xúng xính áo quần diễn so deep lừa tình thiên hạ thôi. 
Ảnh IG ap2le.jpg
Ảnh IG teelayn
Ảnh IG chucanh_
Ảnh IG jessyamada

2. Quán dành riêng cho phái đẹp 

Tụ tập hội chị em bánh bèo tâm tình mà không biết đi tới chốn nào đồ uống ngon khung cảnh dành riêng dành cho phái đẹp. Đừng lo bộ sưu tập dưới đây ít nhiều mang đến cho bạn không gian thơ mộng check-in cùng các chị em, bật mí các quán ấy đều lung linh khi đêm về và ánh sáng ngập tràn vào ban ngày thích lắm. 
Ảnh IG __jsthuw__

3. Quán coffee hoài cổ

Ai cũng mong có chiếc cỗ máy quay ngược thời gian trở về những ngày xưa bé để ngắm nhìn những đồ vật thân thương cùng ta trải qua bao năm tháng hay nhâm nhi những món ăn ta từng ăn. Những quán nổi tiếng khi khắc họa rõ nét không gian xưa lắc xưa lơ phải kể đến Út Lành, cửa hàng cafe 81, quán nước hồi xưa v.v...
Ảnh IG anndang65

4. Quán coffee thú cưng

Bạn yêu động vật, bạn ghiền bộ film "Đẳng cấp thú cưng" nhưng không thể nuôi thú cưng trong nhà, nhưng bạn hãy vui lên vì còn có những quán coffee dành cho thú cưng. Bạn có thể đến vui chơi thỏa thích, ôm ấp vuốt ve các kiểu cùng các chú cún hay cô mèo siêu dễ thương với nhiều giống loài khác nhau. 


5. Quán coffee sách 

Nhiều lúc muốn rời xa chốn thị phi tìm khoảng thời gian riêng tư với sách và cafe, hy vọng những gợi ý về những quán coffee sách dưới đây sẽ giúp bạn tìm được chốn lý tưởng yên bình để đắm chìm vào những trang sách. Bên cạnh đó không gian của những quán coffee này còn hội đủ các yếu tố cho bạn ngồi học tập và làm việc. 
Ảnh IG trucngthanh
Ảnh IG ☘THUỲ DUNG☘ 

6. Quán coffee view cao ngút ngàn

Ngắm Sài Gòn trên cao dường như đã trở thành một trong những mong muốn của bao người, bất kì chị em nào cũng mơ ước được đặt chân tới chốn view cao ngút ngàn gió thổi lồng lộng. Hãy tưởng tượng vừa ngồi ánh mắt nhìn xa xăm ngắm trời trăng, mây gió vừa ăn uống dưới ánh đèn lung linh đã thấy phê rồi. Mau lưu lại những địa điểm vàng để thực hiện giấc mơ của mình nhé. 

7. Quán coffee bãi biễn

Muốn tiếp thêm "vitamin sea" mà chưa có dịp vi vu đi xa đùa nghịch trên bãi cát trắng mịn màng, ngại ngần gì mà không ghé thăm các quán coffee dành riêng cho tâm hồn yêu biển đê. Nằm nghĩ dưỡng trên những chiếc ghế, lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào kết hợp với các hoạt động giải trí khác như nằm xem film v..v.. quá xá là đã luôn ý. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3468325648131266823

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item