Những phát ngôn quá tự tin vào nhan sắc của HH Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên thường xuyên có những phát ngôn tự tin về nhan sắc và khả năng của bản thân mình.

Từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi trong dư luận.
Phần đông ý kiến cho rằng dù nỗ lực để trở nên sành điệu và xinh đẹp hơn so với thời khắc đăng quang thì ngoại hình của Kỳ Duyên vẫn khiến người nhìn "lấn cấn" khi dành cho cô những lời khen ngợi.
Đặc biệt, khi đứng cạnh những Hoa hậu - Á hậu khác, Kỳ Duyên vẫn phần nào bị "lép vế" và bị đem lên bàn cân để so sánh dung nhan.
Thế nhưng, những tranh cãi đó là câu chuyện của dư luận. Còn bản thân Kỳ Duyên, cô luôn rất tự tin về dung mạo và nhan sắc của mình. Bởi vậy, không dưới 3 lần đương kim Hoa hậu này tự tin phát ngôn về nó.
Những phát ngôn quá tự tin vào nhan sắc của HH Kỳ Duyên - Ảnh 1.
Từ ngày đăng quang đến nay, nhan sắc của Kỳ Duyên vẫn luôn là chủ đề gây tranh cãi trong dư luận
"Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?"
Khi trả lời phỏng vấn cho một tờ báo vào tháng 12/2014, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trả lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?".
Tại thời điểm ấy, câu trả lời này của Kỳ Duyên khiến không ít người bất ngờ vì nó thể hiện sự tự tin của Hoa hậu về nhan sắc của mình.
Tuy nhiên sau đó, gương mặt của Kỳ Duyên nhiều lần bị phát hiện có những điểm thay đổi bất thường. Dấu hỏi chấm về việc phẫu thuật thẩm mỹ một lần nữa được đặt ra với cô nàng đương kim Hoa hậu.
Lúc này, Kỳ Duyên lại trả lời một cách khiêm tốn hơn rằng dù mình có nhiều khuyết điểm trên gương mặt nhưng cô trân trọng vẻ đẹp tự nhiên thừa hưởng từ bố mẹ.
Kỳ Duyên cũng cho biết những đường nét trên gương mặt cô dần thay đổi là nhờ phương pháp bấm huyệt làm gọn cơ mặt, giảm mỡ ở hàm. Đó là lý do đường nét gương mặt cô ngày càng góc cạnh.
Ngay sau câu trả lời của Kỳ Duyên, hàng loạt hình ảnh quảng cáo của một trung tâm thẩm mỹ mà Kỳ Duyên sử dụng dịch vụ được chia sẻ rộng rãi.
Cụ thể, hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.
Nếu đúng như những gì viện thẩm mỹ này quảng cáo thì Kỳ Duyên đã nói dối về sự thay đổi ngoại hình của mình.
Được biệt, chủ của viện thẩm mỹ này là một trong những người tư vấn cho cuộc thi HHVN 2014. Và quyền lợi của Hoa hậu sau khi đăng quang là được sử dụng dịch vụ miễn phí tại đây trong vòng 1 năm.
Những phát ngôn quá tự tin vào nhan sắc của HH Kỳ Duyên - Ảnh 2.
Hình ảnh quảng cáo của Kỳ Duyên trên website một thẩm mỹ viện
Cuộc thi Hoa hậu Thế giới phù hợp với mình nhất
Trong những ngày đầu năm 2016 vừa qua, dư luận một lần nữa lại xôn xao khi Kỳ Duyên cho biết cô đang lên kế hoạch tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh Hoa hậu Thế giới.
Cụ thể, Kỳ Duyên còn khẳng định, cô thấy Miss World sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với cô.
Trả lời phỏng vấn về vấn đề này, quản lý của Kỳ Duyên cho hay, người đẹp Nam Định đã chi ra tới 20.000 USD (gần 500 triệu đồng) để tham dự một khóa đào tạo kỹ năng, chuẩn bị cho việc "đem chuông đi đánh xứ người".
Những phát ngôn quá tự tin vào nhan sắc của HH Kỳ Duyên - Ảnh 3.
Ngay sau khi bày tỏ ý định tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Kỳ Duyên đã gặp phải phản ứng rất dữ dội của dân mạng
Tuy nhiên, ngay sau khi bài phỏng vấn được đăng tải, rất nhiều dân mạng bày tỏ suy nghĩ theo chiều hướng mỉa mai, châm biếm dự định này của Kỳ Duyên.
Theo họ thì Kỳ Duyên không có khả năng tham gia những cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế như vậy vì những khiếm khuyết và thiếu sót cô đã thể hiện trong thời gian qua.
"Em mà đi thi quốc tế thì anh sẽ đón em về ở bãi giữ xe", "Cô này thi trượt ở vòng 150", "Rớt ngay vòng đầu", "Cô này mà đi thi thố gì cho tốn công tốn của, chả đẹp tí nào"... cùng rất nhiều bình luận khác bầy tỏ sự thiếu niềm tin ở Kỳ Duyên.
Bên cạnh đó còn có những bình luận theo chiều hướng vô cùng ác ý, mang tính mỉa mai, châm biếm: "Đừng làm xấu phụ nữ Việt Nam nữa", "Em thích chém gió thì cứ chém thôi. Cử em đi thi thế giới khác gì làm trò cười cho thiên hạ"...
Chỉ có một vài ý kiến ít ỏi bày tỏ thiện chí, sự động viên và khích lệ cô gái trẻ này. "Có công mài sắt có ngày nên kim. Hoa hậu Kỳ Duyên rất đúng khi chọn con đường khổ luyện trước khi ra biển lớn. Có như vậy "tiếng chuông" mới có thể mang về Việt Nam".
Tự tin chấm cho bản thân đạt 8,5 - 9 điểm trên thang điểm 10 hoàn hảo
Mới đây nhất, theo thông tin đăng tải trên một tờ báo, Hoa hậu tiếp tục đưa ra khẳng định rất tự tin về nhan sắc của mình.
Theo đó, cô tự tin chấm cho bản thân đạt 8,5-9 điểm trên thang điểm 10 hoàn hảo. Hiện tại, cô vẫn đang cố gắng để hoàn thiện mình một cách xuất sắc hơn.
Kỳ Duyên còn khẳng định sau những va vấp và bài học đã trải qua, hiện tại cô đã trưởng thành hơn và sắc sảo hơn trước rất nhiều.
Phát ngôn này của Kỳ Duyên một lần nữa lại khiến dư luận "giật mình" về mức độ tự tin của cô gái trẻ này.
Những phát ngôn quá tự tin vào nhan sắc của HH Kỳ Duyên - Ảnh 4.
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Kỳ Duyên
Tuy nhiên, để phần nào có thể hiểu được ngọn nguồn xuất phát của sự "tự tin thái quá" này, trong một bài phỏng vấn được thực hiện trước đó, Kỳ Duyên đã tâm sự về cách vượt qua mặc cảm, tự ti của chính bản thân mình.
Kỳ Duyên nói trên Zing: "Nhìn lại hình ảnh sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, tôi rất buồn. Thậm chí còn hồ nghi bản thân và mất tự tin trong khoảng thời gian đầu.
Lúc đó tôi tự nhủ bản thân, nghĩ mình đẹp và phải yêu bản thân mới có thể tỏa sáng. Tôi không yêu chính mình, không quý trọng bản thân thì sao có thể tạo lòng tin ở mọi người.
Ai cũng cần có thời gian để hoàn thiện. Vẻ đẹp bên ngoài thì dễ thay đổi, chỉ cần mặc đẹp, thanh lịch, trang điểm đúng phong cách phù hợp với gương mặt, nơi xuất hiện.
Hành trình hoàn thiện vẻ đẹp tâm hồn mới quan trọng. Chỉ có bản thân mới làm được điều đó".
Có thể chính vì lý do "phải nghĩ mình đẹp và phải yêu bản thân" để có thể tỏa sáng đó mà Kỳ Duyên đã có những phát ngôn quá tự tin về nhan sắc của mình trong suốt thời gian qua.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8949526004962303834

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item