Những ông bố chuẩn 'soái ca' trong showbiz Việt

Không chỉ được yêu mến vì nghệ thuật, Phan Hiển, Tuấn Hưng, Phan Anh,... còn được khán giả xe như các ông bố chuẩn 'soái ca' ở showbiz Việt.

Tuy còn trẻ lại ít hơn bà xã tới 12 tuổi, nhưng Phan Hiển luôn khiến mọi người khâm phục và nể trọng bởi những gì anh đã làm cho người mình yêu thương. Nhìn những hình ảnh Phan Hiển hạnh phúc rạng rỡ khi chăm bẵm, cưng nựng con trai bé nhỏ trong lúc Khánh Thi mệt hay bận rộn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.
Mặc dù cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà đã tan vỡ nhưng Cường Đôla vẫn luôn giữ im lặng và luôn ở bên chăm sóc cho con trai Subeo. Những hình ảnh 'đại gia phố núi' khéo léo chăm sóc, quan tâm hết mực đến con trai đã khiến bao người phải ngưỡng mộ. Từ việc đi mua sách, cắt tóc, cắt móng chân, móng tay, khám răng... anh đều không ngại ngần.
Từng được xem là nam ca sĩ đào hoa nhất nhì trong Vbiz, nhưng từ sau khi kết hôn, Tuấn Hưng đã thay đổi rất nhiều và ra dáng một ông bố chuẩn 'soái ca'. Đặc biệt là sau khi bé Su Hào ra đời, giọng ca Nắm lấy tay anh đã khiến người hâm mộ không ngớt lời khen ngợi trước hình ảnh anh quan tâm, chăm sóc và chuẩn bị cho tương lai hoàn hảo của con trai Su Hào.
Là một hotboy màn ảnh Việt với tài năng xuất chúng, Hồng Đăng càng khiến cho khán giả ngưỡng mộ khi thương yêu vợ hết mực và là một người cha tuyệt vời. Trên trang facebook cá nhân của Hồng Đăng, không khó để bắt gặp những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào của nam diễn viên Tuổi thanh xuân bên hai cô con gái cưng của mình.
Bên cạnh việc là một người chồng mẫu mực, thương yêu vợ hết lòng, nam diễn viên, MC Bình Minh còn là ông bố chuẩn 'soái ca' lý tưởng khi luôn quan tâm chăm sóc hai cô công chúa của mình cực kỳ chu đáo.
Quyền Linh luôn xem hai cô con gái của mình là chỗ dựa vững chắc để mình tiến bước và cố gắng trong tương lai. Vì vậy, ngoài việc dạy dỗ con ngoan ngoãn, nghe lời, anh cũng dành cho con những kỉ niệm ngọt ngào, vui vẻ.
Gia đình Lý Hải – Minh Hà là một trong những gia đình đông thành viên nhất nhì showbiz Việt với 3 nhóc tỳ cực đáng yêu. Mặc dù rất bận rộn với công việc diễn viên và đạo diễn, nhưng nam ca sĩ Trọn đời bên em vẫn luôn ưu tiên thời gian nhiều nhất để chăm sóc các con.
Là một "ông bầu quyền lực" trong showbiz Việt nhưng ông bố chuẩn 'soái ca' Quang Huy cũng không kém cạnh bất kỳ ông bố nào về khoản chăm con. Trên trang cá nhân của Quang Huy, không khó để thấy những hình ảnh chăm sóc bé Tuệ Lâm cực giỏi của ông bầu Wepro.
Ngọc Trang

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 8529873267061859725

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item