Lê Hà - team Hà Hồ, mãi chưa nổi tiếng nên đành nhờ tới tình cũ Mạc Hồng Quân?

Dù có gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối nhưng Lê Hà thiếu may mắn để vụt lên như một ngôi sao, thậm chí cô còn bị coi là cái bóng của Ngọc Trinh.

Một trong những thí sinh của đội Hà Hồ gây ấn tượng trong ngay từ tập đầu tiên là Lê Hà. Cô cũng được xem là "nguồn cơn" khiến cho 2 huấn luyện viên là Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương sứt mẻ tình cảm vì tranh giành. Sau đó, Lê Hà chọn về đội Hà Hồ, tuy nhiên, với nhiều năm hoạt động trong nghề mẫu cùng 1 “thân thế” khá đặc biệt nhưng đến giờ Lê Hà vẫn chưa thể tỏa sáng như mong đợi.
Lê Hà, đội Hà Hồ
Lê Hà vốn là gà cưng của Khắc Tiệp tại công ty người mẫu Venus, cô thuộc thế hệ đàn em của Ngọc Trinh. Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn, Lê Hà từng được kỳ vọng là người kế thừa hoàn hảo của “Vòng eo 56”.
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Lê Hà thường xuyên xuất hiện cùng Ngọc Trinh
Lê Hà cũng thường xuyên xuất hiện cùng với người đẹp Ngọc Trinh, tuy vậy, giữa một rừng người đẹp nổi bật của Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân… Lê Hà không được chú ý nhiều. Dù có gương mặt xinh đẹp, thân hình cân đối nhưng Lê Hà thiếu may mắn để vụt lên như một ngôi sao, thậm chí cô còn bị coi là cái bóng của Ngọc Trinh.
Chính vì vị thế khá khiêm tốn của mình trong giới làng giải trí đã khiến cho Lê Hà đã quyết định tham gia The Face.
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Tham gia The Face, Lê Hà chưa nổi bật như kỳ vọng ban đầu
Không chỉ là quân của Vunus, Lê Hà còn hay được gắn mác  là "tình cũ" của Mạc Hồng Quân.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ với cầu thủ Mạc Hồng Quân, Lê Hà có chia sẻ:
“Tôi là bạn gái đầu tiên khi Quân từ nước ngoài về Việt Nam. Lúc đó, Quân là người hiền lành, ngoan và ga lăng, có lẽ vì một phần do Quân mới về nước. Thời điểm này, tôi cũng không biết Quân thay đổi thế nào. Có thể Quân hơi trẻ con và chưa làm chủ được cuộc sống của mình.”
Cô còn nói thêm rằng, mình không thích bị gắn mác “tình cũ” của Mạc Hồng Quân hay một ai đó. Hơn hết, cô muốn được nhìn nhận là người mẫu có tâm với nghề chứ không phải nổi lên từ cái mác không mong muốn này.
Nói về mối quan hệ với người cũ và đồng nghiệp Kỳ Hân, Lê Hà không cảm thấy khó xử khi cùng làm việc ở 1 công ty quản lý:
“Đối với tôi, tình cảm kết thúc, bạn trai cũ chỉ là bạn bè. Đã là bạn trai cũ thì mọi thứ đều cũ, tôi không còn quan tâm. Nếu chúng tôi đang yêu nhau mà Kỳ Hân chen vào mới khiến tôi khó xử, trong khi tôi và Quân hết yêu từ 3 năm trước.
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Lê Hà - Kỳ Hân, cùng làm việc cho bầu show Vũ Khắc Tiệp
Thời gian yêu Mạc Hồng Quân, Hân cũng rất kín đáo. Dù ở cùng công ty nhưng tôi không hay biết. Sau ngần ấy năm, tôi và Quân vẫn chưa gặp lại nhau, cũng ít khi nói chuyện. Hân ngại việc đụng mặt giữa ba người nên chưa bao giờ đi chung hay gặp gỡ trong công việc. Có thể cô ấy né tránh tôi.
Sau này, gần đám cưới, tôi mới biết họ yêu nhau. Lúc đó, tôi đang bận ghi hình The Face nên không tham dự được nhưng tôi vẫn luôn chúc phúc cho Quân và Hân.”
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Lê Hà - Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng.
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Lê Hà - Mạc Hồng Quân đến và chia tay nhau khá chớp nhoáng
Quen nhau trong một buổi chụp hình quảng cáo, ngay sau đó đã trúng phải "tiếng sét ái tình" và cả hai đã quyết định công khai yêu nhau.
“Khi yêu Quân rồi, tôi mới nghiệm thấy rằng, đúng là 'ghét của nào trời trao của đó'. Tôi không thích quen giới cầu thủ, đặc biệt càng không muốn mình yêu một anh chàng đá bóng vì cầu thủ từ trước đến nay thường mang tiếng là ăn chơi, lăng nhăng. Bản thân tôi cũng không tránh khỏi định kiến này”.
Đến khi Mạc Hồng Quân chuyển sang thi đấu cho An Giang, cặp đôi đã lặng lẽ chia tay. Lê Hà về sau cũng ít nhắc đến quan hệ với cầu thủ tai tiếng này.
Điều thú vị khác là người bạn đồng nghiệp của Lê Hà – Kỳ Hân cũng yêu Mạc Hồng Quân ít lâu sau đó. Nhiều người cho rằng, nhờ có Lê Hà mà Mạc Hồng Quân mới quen biết Kỳ Hân.
Việc Lê Hà nhắc tới bạn trai cũ và đồng nghiệp Kỳ Hân trong thời điểm này thể hiện cô là người khá khôn khéo. Bởi cái tên mạc Hông Quân – Kỳ Hân luôn có sức hút chóng mặt với dư luận kể từ khi họ công khai đến với nhau. Xem ra, một số ý kiến bình luận của khán giả về Lê Hà không phải không có cơ sở khi cho rằng cô gái trẻ, xinh đẹp muốn “vin” vào mối quan hệ “khủng” xung quanh mình để làm tiền đề nổi tiếng nhưng vẫn chưa gặp may.
Le Ha - team Ha Ho, mai chua noi tieng nen danh nho toi tinh cu Mac Hong Quan?
Khán giả chờ đợi điều gì ở cô gái này tại The Face?
Linh San/PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 1346375247647429513

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item