Lưu lại ngay 9 điểm xõa cực đã cực hot cho các sĩ tử sau mùa thi

Chỉ còn vài ngày nữa là kì thi Đại học kết thúc, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Dù thành công hay thất bại thì bạn cũng đã cố gắng hết sức mình rồi, haỹ bỏ qua những lo toan và căng thẳng của kì thi, bạn xứng đáng được một kì nghỉ xả hơi sau 12 năm học hành căng thẳng, hãy xách ba lô lên và đi cùng nhóm bạn thân nào.

1. Đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, với bãi cát dài miên man hòa lẫn với màu biển xanh trong vắt tận đáy, Lý Sơn hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó nên càng cuốn hút du khách hơn.
Mập Đừng Hỏi Tại Sao 😭😭 on Instagram
Lý Sơn là một huyện đảo của Quảng Ngãi, để đến đây bạn có thể mua vé máy bay đến sân bay Đà Nẵng hay Chu Lai đều được. Hiện có rất nhiều vé máy bay giá rẻ phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên chúng mình. Nếu muốn tiết kiệm, bạn có thể đi xe khách để đến đây.
Lý Sơn là điểm đến được nhiều bạn trẻ rất yêu thích. Ảnh: Thanh Ha
Malwina Łukasiewicz on Instagram
ᴷᵀᴺᵀ on Instagram
Ảnh: Thanh Ha

2. Đà Lạt

Đà Lạt luôn là cái tên cực hot đối với các bạn trẻ mê du lịch tại miền Nam, bởi Đà Lạt có quá nhiều điều thú vị khiến ta tò mò và muốn khám phá hết, ai đã từng đến nơi này 1 lần sẽ vẫn muốn đi tiếp lần 2, lần 3.
Làng Cù Lần (Đà Lạt) huyền ảo và thơ mộng như lạc vào một khu vườn cổ tích. Ảnh: Tan Mai on Instagram
Vy Vyy 🐹 on Instagram
Đà Lạt đẹp nhất có lẽ là sáng sớm với sương mù mờ ảo. Nếu đêm trước mưa khuya, thì càng hứa hẹn cho mây mù và sương dày đặc, thỏa sức thực hiện chuyến săn mây nhé. Mách bạn những điểm săn mây lí thú như: đỉnh Langbiang, đỉnh Hòn Bồ, đường vào Trại Mát, đường vào khu du lịch đường hầm đất sét…
💦 K I M H Ư Ơ N G 💦🌠 on Instagram
Cánh đồng hoa Lavender. Ảnh: rongchoidalat.

3. Tứ Bình

Tứ Bình ở đây chính là Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba vô cùng nổi tiếng trên cung đường ven biển vì những khung cảnh đẹp tuyệt vời cùng với những bãi biển hoang sơ bậc nhất.
Đến với vùng biển tứ bình, bạn có thể thỏa sức khám phá những bãi biển hoang sơ bậc nhất, những làng chài vắng bóng khách du lịch và tha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm cùng các món hải sản với giá cực rẻ. Do đây là vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, tứ bình vẫn giữ được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.
Trần Thanh Mai ♎ on Instagram
Đăng Hoàng on Instagram

4. Bình Thuận

Phan Thiết không chỉ có những đồi cát trắng tuyệt đẹp tại Mũi Né mà còn có mũi Kê Gà, Suối Tiên, biển Cổ Thạch, núi Tà Cú, Hòn Rơm, tháp Chàm Poshanư, trường Dục Thanh, … Và còn cả những resort đẹp đến mê hồn khiến bạn phải ngất ngây khi đến đây.
Porntavee Homsamer on Instagram
Hiền Chi on Instagram
SUNHIN on Instagram
Hoặc bạn có thể đến Coco Camp Beach để hòa mình cuộc sống sôi động và nhộn nhịp ở đây, quên đi cái mệt nhọc ở chốn thành thị và chỉ tận hưởng một bầu không khí trong lành xen kẻ cái vị mằn mặn của biển.
Hãy tưởng tượng, chỉ cần mở cửa ra là bãi cát trắng mịn, xa xa là biển xanh trong vắt, được đắm mình trong ánh nắng ấm áp và làn nước mát lạnh nơi đây, liệu còn gì tuyệt vời hơn thế.
mui_yb

5. Bà rịa Vũng Tàu

Vũng Taù chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km, với chỉ khoảng 3 tiếng lái xe vì vậy nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên và yêu thích của các bạn trẻ Sài Gòn. Đừng nghĩ Vũng tàu chỉ có biển nhé, còn có rất nhiều nơi lí thú mà bạn không hề hay biết đó, nào là mũi Nghinh Phong, đồi Con heo, Hồ Tràm, Hồ cốc, Long Hải, Suối Dad, Đèo nước ngọt,...
Bloro Ny - 김민영 on Instagram
Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh… Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy sức cuốn hút. 
Huy Anh Nguyen
Insta phanbom
S H I N on Instagram_ haidang

6. Kiên Giang

Kiên Giang thu hút du khách đến nơi này bởi cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo quyến rũ, luôn kích thích sự tò mò khám phá của mọi người. Nào là quần đảo Nam Du, Phú Quốc, Bà Lụa hay đảo Hải Tặc đều có một sức hút riêng với du khách.
Kiên Giang là nơi tham quan lý tưởng cho hè này, bởi đến đây bạn không chỉ tận hưởng khung cảnh hữu tình đẹp tựa như tranh mà còn được tắm mát giữa dòng suối mát lạnh, hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, lặn biển hay lắng nghe tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương hoa rừng bên suối. Khách du lịch có thể cắm trại, câu và nướng cá, thưởng thức tại chỗ rất thú vị.
Suối Tranh Phú Quốc, ảnh: @imabadasssunicorn on Instagram

7. Đà Nẵng

Nói về Đà Nẵng, có lẽ bạn sẽ liệt kê ra được hàng chục địa điểm hấp dẫn mình cần đến. Nào là cũng nhau phượt lên đèo Hải Vân, ngắm cầu Rồng, tham quan cầu Tình Yêu, diu lịch tới bán đảo Sơn Trà, thám hiểm Bà Nà,... Hay các điểm đến hoàn toàn mới với giới trẻ Đà Thành như: Thuận Phước field đều rất thú vị mà bạn không thể bỏ qua.
Nguyen Dinh Manh
@hminhtuan
@rub_beo

8. Kon Tum

Nếu bạn đã chán đi biển, thì hãy đổi gió lên tây Nguyên xem, chắc chắn có rất nhiều bất ngờ thú vị cho bạn.
Nhà thờ gỗ. Ảnh: L.T.C.T on Instagram
Kon Tum sở hữu nhiều cảnh đẹp hoang sơ và bí ẩn nhưng dường như rất ít người phát hiện, hôm nay Foody sẽ cho bạn những cái nhìn mới lạ về nơi này khiến bạn phải ước gì biết sớm hơn một chút. Cuối tuần đổi gió lên Kon Tum thôi. 
Rừng thông Măng Đăng. Ảnh: Táo on Instagram
Thác Pa Sỹ. Ảnh: Cao Hoang Oanh on Instagram
Cầu treo Kon Klor. Instagram photo by @crys.vu

9. Buôn Mê Thuột

Nếu bạn đã chán biển đảo rồi, và muốn tìm một nơi hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng để khám phá mùa hè này thì Foody sẽ chỉ đường cho bạn.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 2615067623192605025

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item