Nhà Hàng Không Gian Chất, Nhất Món Hàn Tại Hồ Con Rùa

Sở hữu một trong những vị trí đắc địa tại Sài Gòn, gần ngay khu vực Hồ Con Rùa, Đại Môn với mặt bằng bề thế, nhưng giá cả cực kì dễ chịu, hứa hẹn là điểm dừng chân cho những khách yêu thích món Hàn ở trung tâm thành phố
Với mặt tiền 3 tầng ở Phạm Ngọc Thạch, nhà hàng Đại Môn vừa giữ được nét cổ điển nhà hàng Á Châu sang trọng, vừa lối thiết kế hiện đại và màu sắc đồng điệu với tổng thể xung quanh. Thành ra, về đêm, khi hệ thống đèn được bật sáng, nơi đây rất bắt mắt người đi đường, và không khó nhận ra không khí lúc nào cũng nhộn nhịp 
Ở tầng một, quang cảnh có tính kết nối hơn dành cho nhóm khách thích thưởng thức món ăn ngon trong không gian vừa đẹp mắt, lại không quá cách biệt so với không khí đông đúc xung quanh. Âm thanh leng keng của những ly tách chan vào nhau, mùi thơm thi thoảng của những món nướng, mì đầy hấp dẫn, tiếng cười thoải mái trong không gian dễ chịu càng làm bữa tiệc thêm thú vị.
Không gian phòng VIP tầng 2
Không gian tầng 3
Không gian bên trong
Còn muốn tận hưởng hoàn toàn không gian yên tĩnh, không bị làm phiền bởi mọi người xung quanh, thì cứ nói nhân viên sắp xếp bữa ăn ở tầng hai và tầng ba. Cả hai phòng này đều được làm theo kiểu ngồi bệt, mà điểm thú vị là không phải kiểu ngồi xếp bằng dễ gây tê chân đâu nha. Ở Đại Môn, bàn bệt có luôn một khoảng hổng để có thể buông thõng ngồi cho thoải mái nhé. Ở khu vực này có một vài dãy bàn có hướng nhìn xuống mặt đường rất đẹp và lãng mạn đó.
Và nếu lỡ như đi đông tới tận 90 người, các công ty muốn tìm một điểm tổ chức tiệc tùng cho các sự kiện đặc biệt của công ty, thì có hẳn tầng 4 với các dãy bàn dài trải rộng. Tận dụng ánh sáng và họa tiết quen thuộc của hoa văn phương Đông tạo thành một khoảng không gian đủ rộng, bắt mắt và sang trọng cực kì.
Không chỉ mãn nhãn về không gian, vì là nhà hàng Hàn Quốc nên menu cũng đa dạng vô cùng, thêm nữa là bếp là do chính người Hàn đứng bếp đáng kể là những món BBQ được làm từ những món bò ngoại nhập, vừa đẹp mắt, lại hứa hẹn mang đến hương vị hấp dẫn đáng kể. 
Phần bò cũng được phân chia thành nhiều loại như thăn bò, sườn bò, thịt sườn bò, thịt sườn vai… đủ độ dai mềm khác nhau mà khi cho lên bếp lửa sẽ cho những hương vị khác biệt. Lật trở phần bò trên bếp than, lớp thịt bò chín tái đều mặt, đỏ hồng vẫn giữ được độ ngọt ngon thích miệng. Nhanh tay gắp vào chén, dùng đũa phết qua lớp sốt chấm cùng ăn khoái miệng. Không thích bò thì có thể chọn thịt heo ăn cũng không hề kém cạnh với các công thức đặc chế của nhà hàng đó nha.
Hoặc không, đừng bỏ qua mì nấu xương bò, mì nấu kim chi… với nước súp ngọt thanh, cộng độ chua cay và nguyên liệu dùng chung với mì ngon, dai tươi rói. Đảo đều phần mì bằng đũa, ăn đũa đầu tiên để thấy mùi vị thấm đều và ngon miệng. Dĩ nhiên, còn có súp kim chi, súp đậu tương, cơm trộn… mang đủ hơi thở của nhà hàng Hàn Quốc đúng nghĩa đến với khách Việt. Gía mỗi món chỉ từ 120k/phần thôi nhé.
Vậy, nếu còn phân vân một địa điểm ngay trung tâm, vừa có món ngon giá tốt, lại không gian đẹp mắt, riêng tư, đừng bỏ qua địa chỉ của Đại Môn
Địa chỉ: 6B Phạm Ngọc Thạch, P. 6, Quận 3, TP. HCM
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6432066258649981757

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item