10 cách mặc quần yếm siêu đẹp bạn nên thử

Quần yếm ngày càng trở nên thông dụng nhưng nhờ cách mix đồ riêng theo phong cách bản thân mà các tín đồ thời trang đã khiến cho chiếc overall trở nên vô cùng mới lạ và bắt mắt.

bestie dep
Cặp đôi quần yếm + áo thun là thông dụng nhất. Set đồ khỏe khoắn và phù hợp với mọi lứa tuổi, thậm chí những phụ nữ 40-50 tuổi vẫn yêu thích.
bestie dep
Với những cô nàng có vòng eo con kiến thì không nên bỏ qua kiểu mix đồ như Tóc Tiên: áo crop-top và quần yếm xắn gấu. Đối với bộ đồ này bạn có thể phối với giày thể thao, giày cao gót hay giày lười tiện lợi.
bestie dep
Táo bạo hơn nữa, Trà Ngọc Hằng diện quần yếm với áo quây lửng. Trang phục khoe được làn da trắng mịn và đường cong quyến rũ của nữ ca sĩ.
bestie dep
Cách phối trẻ trung mang tới dáng vẻ khỏe khoắn, năng động cho Trúc Diễm. Áo tank-top và quần yếm rách bụi bặm cũng là set đồ dạo phố lý tưởng cho các nàng.
bestie
Thích phong cách nữ tính và có dáng người mảnh khảnh, bạn có thể chọn các kiểu áo tay phồng vừa hợp xu hướng vừa tôn lên nét quý phái, thanh lịch.
bestie dep
Áo lệch vai - cơn sốt thời trang trong suốt thời gian qua nếu vẫn còn yêu thích, bạn vẫn có thể kết hợp với quần yếm giống fashionista lừng lẫy thế giới Olivia Palermo.
bestie dep
Còn nếu muốn lịch sự hơn khi đi làm thì hãy phối quần yếm với áo sơ-mi. Sơ-mi đủ loại từ đơn sắc, trắng đen, sọc đều đẹp cả nhưng tránh các kiểu thiết kế quá rườm rà nhé!
bestie dep
Các nàng công sở còn có thể kết hợp thêm áo blazer để tăng thêm phần chững chạc. Thậm chí nhiều nàng còn tự tin dự sự kiện với set đồ này.
bestie dep
Không gì hợp lý hơn khi mix quần yếm với áo kẻ sọc cổ điển và luôn hợp thời trang. Chọn sọc ngang nếu bạn có vóc dáng "cò hương" và tránh chọn áo rộng quá vì nó sẽ khiến cơ thể trông luộm thuộm.
bestie dep
Áo xuyên thấu cũng được các tín đồ thời trang thường xuyên kết hợp với quần yếm để khoe sự gợi cảm.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7879084638664371603

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item