Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng?

Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng là câu hỏi của rất nhiều người khi cô gái này mới bị bắt. Trước đây, Mỹ Mỹ xuất hiện khá thường xuyên trên các tạp chí với tư cách là người mẫu cùng vô vàn những scandal.

Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng là câu hỏi của không ít người khi tên của cô gái này đang gắn liền với vô vàn những sacndal liên quan đến việc bán dâm cũng như bài bạc.
Không quá khó để trả lời cho câu hỏi khi hình ảnh và thông tin của Mỹ Mỹ tràn đầy các trang giao dịch, mua bán dâm. Mỹ Mỹ thường xuyên chủ động tìm mối khách thông qua việc được giới thiệu hoặc tìm kiếm thông tin khách hàng trên mạng. Mỗi lần quan hệ với khách, Mỹ Mỹ sẽ có được khoảng 100.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 343 triệu đồng).
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm

Tại Trung Quốc, ít người không biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng. Ngay cả quản lý của cô người mẫu 9x này cũng cho biết, trong 1 lần đi khách, họ đã được đón ở sân bay bởi 1 người đàn ông lạ mặt. Đêm hôm đó, Mỹ Mỹ và người đàn ông này đã qua đêm ở khách sạn và ngày hôm sau, người quản lý đã phát hiện trong vali của Mỹ Mỹ có rất nhiều tiền mặt.
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng được quan tâm bởi cô là một người mẫu 9x xinh đẹp

Quản lý của cô người mẫu 9x làm gái bao này cũng không ngần ngại chia sẻ rằng “Tôi không nghĩ là có người không biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng, cô ấy có cuộc sống vô cùng trụy lạc. Thậm chí thường xuyên mang nhiều người đàn ông khác nhau về nhà ngủ. Thậm chí, trong số đó còn có cả những người đàn ông ngoại quốc”.
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng được quan tâm cũng bởi cô là một gái bao có tiếng

Khi bị bắt, Mỹ Mỹ đã khai với cơ quan điều tra rằng cô đã là gái bao cho rất nhiều đàn ông đã có gia đình. Đặc biệt, vào năm 2010, Mỹ Mỹ đã được giới thiệu cho một người đàn ông họ Vương. Ông Vương là một doanh nhân giàu có và đang có nhu cầu tìm 1 cô gái để được “thỏa mãn”. Khi ấy, có lẽ nhiều người vẫn chưa biết đến Mỹ Mỹ.
Nhiều người biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Nhiều người biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng từ khi cô trở thành bồ nhí của đại gia họ Vương

Tuy nhiên, không bao lâu sau, Mỹ Mỹ đã trở thành bồ nhí của ông Vương và được ông này mua cho xe hơi, nhà lầu, và thường xuyên cung cấp rất nhiều tiền bạc.
Người ta còn biết đến Quách Mỹ Mỹ bởi cô gái này từng bị phát hiện vì tham gia cá độ và tổ chức đánh bạc với qui mô “khủng”.
Nhiều người biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Nhiều người biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng sau khi cô bị cảnh sát bắt vì nhiều hành vi phạm pháp

Trong đợt tháng 7 vừa qua, Mỹ Mỹ đã bị phát hiện cá độ trong suốt mùa World Cup. Đến ngày 14/7 thì người mẫu 9x này đã bị bắt giam.
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng

Hiếm người không biết Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng bởi hình ảnh “chào hàng” của cô có tràn lan trên các trang mạng

Thêm thông tin cho những người hiếu kỳ thì Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991, quê quán ở tỉnh Hồ Nam. Không quá lạ khi cha của Mỹ Mỹ từng có tiền án về tội lừa đảo. Cũng chính vì vậy mà Mỹ Mỹ đã sống chung với mẹ ngay từ nhỏ.
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng
Quách Mỹ Mỹ là ai và vì sao Quách Mỹ Mỹ nổi tiếng là điều mà các đại gia, dân chơi không mấy xa lạ
Sau khi bị bắt, cô người mẫu 9x làm gái bao này đã chia sẻ rằng “Những ngày ở đây, tôi ngẫm nghĩ lại việc mình làm trong những năm qua. Tôi vô cùng ân hận. Sau này khi ra trại, tôi sẽ không đánh bạc, không khoe của, không làm những việc phạm pháp hoặc đi ngược với đạo đức“.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 919889543924103482

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item