Thưởng thức không gian 3D độc đáo tại TIRA CAFE

Bị thu hút đến mức phải cầm ngay điện thoại để selfie luôn ấy chứ, cứ y như là đang ở viện Hải Dương học với mấy chú cá heo bơi lội sát bên vậy.
Không chỉ có sàn là tranh 3D thôi đâu nha, trên tường còn có khung cửa, cảnh núi rừng hung vĩ, tất cả đều sống động như thật, như là đang đặt chân đến vùng đất mới.
 
Quán có nhiều không gian để bạn lựa chọn: Tầng 1 là bàn ghế mây và sofa, tầng 2 là không gian ngồi bệt cho các cặp đôi hẹn hò, học nhóm hay hội họp bạn bè. Riêng mỗi bàn còn có ổ cắm sạc cho các bạn hay dùng điện thoại hoặc laptop không phải xin nhờ ổ điện ở các bàn bên cạnh.
 
Quán chuyên phục những món đá xay, soda Ý, trà sữa, yaourt lắc,… đặc biệt là Bingsu nhưng nổi bật hơn những quán khác. Tiêu biểu như Bingsu dừa. Cả trái dừa đầy ắp kèm lớp rau cau dừa trong veo ở trên mặt dai ngon hấp dẫn. Cho từ từ phần sữa vào phần bạn muốn thưởng thức, cảm nhận lớp đá bào tuyết siêu mịn tan ngay trong miệng với vi béo, thơm, thanh mát từ sữa mà còn dai dai của rau cau dừa nữa. Chẳng thể rời tay mà tiếp tục thưởng thức đến hết phần bingsu dừa này.
 
Matcha đá xay: vị béo, thơm hương matcha truyền thống, vị nhẹ nhàng thanh thoát chứ không béo ngậy, ngọt gắt. Kem của tất cả các loại đá xay đều mềm mịn, thơm béo nhưng không ngán. Ăn kèm với đá xay có thạch trà xanh vô cùng lạ miệng.
 
 
 
Bên cạnh đó, còn rất nhiều các loại bánh Âu - Hàn - Nhật được tạo ra từ bàn tay của đầu bếp học từ Hàn Quốc về để có được món bánh ngon đúng chất cho các bạn thưởng thức. Như Tiramisu, Macarong, Phô mai Nhật Bản,…
 
 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3420535960404330789

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item