Yêu đại gia trẻ, Kỳ Duyên ngày càng nâng tầm nhan sắc

Sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia, Kỳ Duyên ngày càng lột xác trong gout ăn mặc cũng như cách sống.


Tối 30/6 vừa qua tại một sự kiện ở Hà Nội, Kỳ Duyên đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm. Nàng Hoa hậu diện thiết kế trễ nải lấy sắc đỏ làm chủ đạo, kèm theo đó là họa tiết hoa cúc nổi bật. Điểm nhấn của trang phục này chính là khoảng hở phía sau lưng giúp người đẹp 20 tuổi khoe tối đa làn da trắng ngần.

Người ta bảo khi yêu ai cũng thay đổi, Kỳ Duyên chắc chắn cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Hơn nữa người mà cô cặp kè lại không phải là một người đàn ông cỡ thường thường, anh vốn nổi tiếng là một đại gia tuy tuổi đời còn trẻ nhưng đã sớm thành đạt và sở hữu một khối tài sản không hề nhỏ. Vì thế Kỳ Duyên có thay đổi, ngày một nâng tầm nhan sắc cũng là lẽ dĩ nhiên.
Ngay sau khi những bức hình này được chia sẻ, thay vì những phản ứng tiêu cực như trước kia mỗi lần Kỳ Duyên tham gia các event, cô thường bị soi xét và chỉ trích vì lỗi trang phục quê mùa, thì lúc này, cư dân mạng lại dành nhiều lời khen hơn cho nàng Hoa hậu. Có thể thấy Kỳ Duyên ngày càng đẹp lên, cô biết tận dụng và khoe triệt để những điểm mạnh trên cơ thể mình.
Nếu như trước đó, nàng Hoa hậu thường chỉ chăm chăm vào những thiết kế màu mè nhưng kém tinh tế, có phần kín cổng cao tường hoặc phô trương phụ kiện một cách thái quá khiến cô nàng cứ mãi bị đóng khung trong một hình tượng sến sẩm, nhàm chán và mờ nhạt, thì giờ đây người đẹp này đã biết thế nào là sexy, là gợi cảm để thật sự gây được ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.
Thần thái của Kỳ Duyên cũng càng ngày càng sắc sảo lên rất nhiều, cô đã biết thay đổi cách trang điểm thể hiện được các góc cạnh đẹp trên khuôn mặt của mình. Như trong sự kiện ngày hôm qua, với mái tóc dài xoăn gợn sóng được cột lên cao và khéo léo đánh rối đã đem lại cho người đẹp một vẻ ngoài vô cùng nữ tính và sang trọng.
Yeu dai gia tre, Ky Duyen ngay cang nang tam nhan sac
Kỳ Duyên với mái tóc được cột cao khoe làn da trắng ngần.
Yeu dai gia tre, Ky Duyen ngay cang nang tam nhan sac
Kỳ Duyên của trước kia.
Không chỉ vậy, gout trang điểm cũng được Kỳ Duyên chịu khó chăm chút và thay đổi nhiều hơn so với trước, điều đó đã góp phần không nhỏ giúp nhan sắc của cô nàng thăng hạng. Dù phong cách lúc này khiến Kỳ Duyên có phần chững chạc hơn nhiều so với số tuổi thật, tuy nhiên không thể phủ nhận nó vẫn ăn đứt hình ảnh của chính cô thời điểm trước khi cặp kè với bạn trai đại gia.
Không dừng lại ở chuyện lột xác ở vẻ bên ngoài, cuộc sống của Kỳ Duyên lúc này cũng đã lên đời hơn rất nhiều. Nếu như trước đây, việc đặt chân đến Pháp chỉ là ước mơ có phần xa tầm với của người đẹp thì giờ đây, cô đã hoàn thành được mong muốn bấy lâu của mình. Rõ ràng với anh chàng đại gia trẻ kia, một chuyến đi ra nước ngoài vui vẻ bên người yêu cũng chỉ là chuyện đơn giản.
So với những người chị em khác trong làng giải trí phải ngày ngày nỗ lực để có thể tìm thấy một chỗ đứng và giữ vững nó trên bản đồ Vbiz, Kỳ Duyên lại may mắn hơn nhiều. Cô chỉ cần đến với bạn trai đại gia là đã có thể lột xác với một diện mạo khác, cuộc sống khác đẳng cấp hơn hẳn trước kia...
Lương Thiện/ PNN

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5793570403319797281

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item