Hoa hậu Thiên Trang chung tay cùng tu viện xây nhà cho trẻ em cơ nhỡ

Trong tháng hè về thăm quê nhà tại Việt Nam, Hoa hậu Thiên Trang tiếp tục hành trình thiện nguyện, đóng góp một phần kinh tế giúp cha xứ xây dựng nhà ở cho các gặp khó khăn, cơ nhỡ.

Nằm khá heo hút ở Lộc Thành ( Bảo Lộc, Lâm Đồng), tu viện Tận Hiến được các Thầy và Cha xứ khai hoang những năm 2000. Thương cảm cho những em nhỏ không có điều kiện đến trường và các bé mồ côi không nơi nương tựa, quý Cha đã cưu mang các em. Đến nay đã có hơn 52 em cả mồ côi và dân tộc được cha và giáo dân góp sức nuối nấng chăm lo đến trường.
Không phân biệt là các trẻ em mồ côi, dân tộc hay vùng sâu vùng xa khó khăn, chỉ cần các em ham học, cầu tiến cha và giáo dân đều góp sức, cố gắng ủng hộ để tạo nơi ăn học cho các em.

Cha xứ chia sẻ cùng gia đình Thiên Trang.
Hiện tại nơi đây đang nuôi dạy các em học từ lớp 1 đến lớp 12. Để tạo môi trường tốt cho các em ăn học, bằng những nguồn vận động, nhà thờ đang trên quá trình xây thêm nhà ở và phòng học cho các em.

Dù trẻ em dân tộc hay mồ côi cũng được nương tựa nơi đây.
Với những khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất, cạnh những quyên góp của giao dân, Hoa hậu Phạm Thiện Trang trong lần hồi hương cũng đã đến góp một phần kinh phí giúp xây dựng nhà ở cho các em tránh mùa mưa sắp tới.

Chỗ ở hiện tại của các em còn khó khăn thiếu thốn.
Cạnh món quà kinh tế Thiên Trang góp sức đích thân Thiên Trang còn đến tận công trình đang xây cho các em và cô còn đang vận động các mạnh thường quân Kiều bào ủng hộ để giúp tu viện chăm lo cho các em tốt hơn.

Hoa hậu Thiên Trang ghé thăm quá trình xây dựng nhà ở cho các em.
Các em được chăm sóc ở đây chỉ là những em được đi học, các em ở vùng sâu vùng xa hoặc mồ côi chỉ cần có ý chí cầu tiến, ham học cha xứ cùng giáo dân đều cố gắng ủng hộ và tạo nơi ăn học cho các em.


Thùy Linh

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 6371988708369830938

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item