Đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên bãi biển?

Bức ảnh được cho là đại gia Chu Đăng Khoa cầu hôn Hồ Ngọc Hà trên một bãi biển xinh đẹp ở Thái Lan đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sau khi kết thúc những show diễn tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một vùng biển xinh đẹp ở nước ngoài. Cùng thời điểm này, nữ hoàng giải trí thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ trên trang cá nhân trong chuyến du lịch.

 Hình ảnh được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân
Chiều 7.8, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh cô cầm bó hoa lớn trên tay, miệng mỉm cười giữa khung cảnh lãng mạn cùng trạng thái "cảm thấy hạnh phúc". Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh này, những người bạn thân thiết với Hà Hồ cùng fans hâm mộ đã chúc mừng nữ ca sĩ, đồng thời cho rằng cô đã được bạn trai đại gia cầu hôn.
 Nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ
Trong khi người hâm mộ vẫn còn nghi ngờ về việc Hồ Ngọc Hà có thực sự được cầu hôn hay không thì tối qua (8.8), bức ảnh chụp nữ ca sĩ được một người đàn ông giấu mặt tặng hoa trên bãi biển thơ mộng, xung quanh bạn bè hào hứng chụp hình cặp đôi đã được cư dân mạng truyền tay nhau. 
Hình ảnh được cho là màn cầu hôn lãng mạn của đại gia Chu Đăng Khoa trên bãi biển 
Dù ảnh chỉ chụp phía sau lưng nhưng có thể dễ dàng nhận thấy bóng dáng của người đàn ông tặng hoa Hà Hồ rất giống đại gia Chu Đăng Khoa. Trong khi đó, bó hoa hồng mà nữ ca sĩ được tặng cũng chính là bó hoa mà cô ôm trong bức hình đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

 Nội dung, thời gian book phòng khách sạn của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa
Ngay sau đó, thông tin về việc đặt phòng khách sạn của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa cũng được tiết lộ. Booking khách sạn của hai người được check-in vào ngày 5.8 với nội dung "kỷ niệm ngày cưới". Bên cạnh đó, một Facebooker kể lại rằng khi tới tham quan tại đền Erawan ở Thái Lan, đã bắt gặp một bức tượng đá có khắc tên Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa. 
 
Thậm chí người hướng dẫn viên du lịch cũng kể lại cho đoàn khách rằng đã bắt gặp Hà Hồ và Chu Đăng Khoa tại đây. Ngoài ra, Facebooker này còn chia sẻ thêm hình ảnh tượng một con voi có khắc họ tên, năm sinh của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa khiến mọi người càng tin thông tin trên là sự thật.
PV

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3728302561234785465

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item