Hành trình yêu thương của Hoa hậu Phu nhân Thiên Trang

Mỗi năm chỉ về Việt Nam vài ngày vào dịp hè, Phạm Thiên Trang tích cực dùng những ngày tại quê hương để chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Là gương mặt tích cực trong nhiều chương trình thiện nguyện từ Hải ngoại cho đến Việt Nam. Với lần hồi hương lần này cùng các con, Thiên Trang không chỉ muốn các con thêm yêu quê hương đất nước mà còn dạy các con cách chia sẻ và yêu người trong hàng loạt hoạt động từ thiện của mình.
Cạnh những hoạt động lớn góp kinh phí xây dựng nhà ở cho các trẻ em cơ nhỡ ở Tu viện Tận Hiến. Đến thăm và ủng hộ cho các Sơ ở mái ấm Tín Thác, chăm sóc cho các em nhỏ. Ủng hộ nuôi dưỡng các em mồ côi ở Kon Tum… Thiên Trang còn cùng các con giúp đỡ cho những hộ gia đình khó khăn ở quanh địa phương và các hoàn cảnh hiểm nghèo nơi xa.

Hoa hậu Thiên Trang cùng các con ủng hộ và thăm mái ấm Tín Thác

Với hoàn cảnh khó khăn của bà Thanh, đã 89 tuổi nhưng bà phải cố gắng gồng gánh chăm sóc cho con gái bị tai biến trong suốt 7 năm qua. Với hoàn cảnh tuổi già sức yếu, gia đình neo đơn, sự giúp đỡ của Thiên Trang là nguồn động lực lớn để hai mẹ con bà Thanh vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.


Ảnh chụp màn hình Facebook của Thiên Trang

Thiên Trang chia sẻ: “Từ khi về quê gặp những hoàn cảnh khó khăn như vậy chắc từ đây mình nghĩ phải bớt mua sắm lại để giúp đỡ mọi người vì có nhiều gia đình rất thiếu thốn. Nghe cụ bà chia sẻ với con “từ nay hai mẹ con mình không phải ăn cháo nữa” khiến Thiên Trang rất thương và xúc động. Đặc biệt, Thiên Trang rất cảm ơn các bạn bè đã chung tay cùng Thiên Trang giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn này.”

Ảnh chụp màn hình Facebook của Thiên Trang

Bên cạnh đó, Thiên Trang vận động thêm những người bạn có lòng hảo tâm ủng hộ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn khác nhau. Với hành trình chia sẻ này Thiên Trang còn nhận được những câu chuyện cảm động về cuộc sống, nhận được những sự biết ơn chân thành đặc biệt là giúp Thiên Trang mang lại bài học về tình yêu thương cho các con của mình.

Thùy Linh

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 5322312257435841464

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item