Đi hát 4 ngày/tháng, Phương Mỹ Chi vẫn có thu nhập gây sốc

Giá cát xê hiện tại của Phương Mỹ Chi đang ở mức rất cao. Không thua kém các ngôi sao lớn trong Vbiz.

Trở thành “hiện tượng” của Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi đã nhanh chóng trở thành giọng ca được khán giả yêu mến với dòng nhạc dân ca trữ tình. Sau khi chương trình kết thúc, tên tuổi của cô bé lại ngày càng nổi tiếng hơn, thu hút sự chú ý của truyền thông và hàng nghìn fan hâm mộ khắp cả nước. Đó là lí do nhiều bầu show săn đón để có được sự góp mặt của giọng ca nhí trong các chương trình ca nhạc, hát phòng trà… Và có thể khẳng định rằng mức thu nhập của cô bé 13 tuổi này không thua kém nhiều những sao bự trong Vbiz hiện nay.
Thu nhập trên 100 triệu đồng/tháng chỉ cần đi hát 4 ngày. 
Theo một số nguồn tin thân cận tiết lộ, chi phí cho mỗi lần xuất hiện của Phương Mỹ Chi tại các sự kiện ca nhạc trong thành phố cũng lên đến con số hàng chục triệu đồng. Đây là một con số không phải ca sĩ nào cũng có thể nhận được ngoài những gương mặt tên tuổi và có chỗ đứng nhất định. Thế nên có thể nhận thấy rằng trong một tháng, chỉ cần Phương Mỹ Chi đi diễn 4 ngày cuối tuần là cô bé cũng “bỏ túi” hơn 100 triệu đồng dễ dàng như trở bàn tay. Thế nhưng, trên thực tế, con số này chắc chắn sẽ khủng gấp nhiều lần bởi có thời điểm Phương Mỹ Chi nhận lịch diễn cũng khá dày. Theo ước tính, Phương Mỹ Chi là sao nhí đắt show nhất Vbiz trong ba năm trở lại đây.
Điều đó cho thấy cô bé 13 tuổi này đang có mức thu nhập mà người lớn nghe xong cũng phải ganh tỵ. Hiện nay, Phương Mỹ Chi không còn được quản lí bởi Quang Lê nữa, có nghĩa là tiền cát xê kiếm được sẽ hoàn toàn thuộc về cô bé.
Từ hồi đang hoạt động dưới trướng của Quang Lê, nam ca sĩ đã từng chia sẻ về nguyên tắc trả cát xê cho con gái nuôi rất sòng phẳng. Quang Lê cho biết: “Khi Mỹ Chi đi hát, tôi muốn bé có một khoản tiền nhất định. Tôi không tiết lộ cụ thể khoản tiền đó bao nhiêu nhưng xin lấy ví dụ là 30 triệu. Nếu show diễn nào người ta trả 35 triệu thì 30 triệu đầu tiên thuộc về Mỹ Chi, 5 triệu còn lại sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý. Ngược lại, với những show thấp hơn 30 triệu thì coi như người quản lý… không có tiền.
Điều đó có nghĩa là mỗi chương trình tôi sẽ bảo đảm mức cát sê cho Mỹ Chi là khoảng 20-30 triệu (lấy ví dụ). Nếu may mắn thương lượng được mức giá cao hơn thì khoản dư đó sẽ chia đôi cho Mỹ Chi và người quản lý chứ nếu chia đôi hết cát sê của bé thì thất đức lắm!”.
Trang Trang

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 379268855951221487

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item