Lý do nào để biết chàng thực sự thích bạn

Cách tốt nhất để biết một chàng trai thích bạn hay không, đơn giản hãy hỏi họ. Nhưng bạn không thích hỏi thẳng thì muốn biết chàng thực sự thích bạn nên cần những lý do này.

Trong tình yêu, đàn ông cũng phức tạp không kém gì phụ nữ. Họ cũng sẽ thực sự thích một cô gái nhưng quá sợ để thể hiện hay mình thể hiện có hơi lố. Có thể bởi vì họ cảm thấy không an toàn, họ phân vân liệu cô gái có thích họ hay không, hoặc họ chưa sẵn sàng để thực hiện bước tiếp theo. Nhưng đối với các cô gái, cố gắng đọc cảm xúc của một người đàn ông đôi khi giống như đang cố gắng giải mã một ẩn số. Mặc dù điều này có thể khiến các cô cảm thấy khó chịu nhưng việc tìm hiểu các dấu hiệu cho thấy anh ấy thích bạn là một phần của cuộc hẹn hò.



Lý do để biết chàng thực sự thích bạn

Đứng trước bạn chàng hay đỏ mặt

Nếu một người đàn ông thích bạn, họ sẽ đỏ mặt khi ở gần bạn. Có thể do anh ấy lo lắng bạn phát hiện ra anh ấy thích bạn. Nếu bạn nhận thấy hai má anh ấy có một chút ửng đỏ, bạn có thể xác định rằng có vô số tia lửa đang bùng cháy trong lồng ngực chàng trai. Trừ khi anh chàng đang ăn một cái gì đó cay xé lưỡi, khiến khuôn mặt ửng đỏ, không thì đó chắc chắn là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy anh ấy đang đỏ mặt vì say mê bạn.

Anh ấy lúc nào cũng bồn chồn

Dấu hiệu đầu tiên để nhận biết một chàng trai nhút nhát thích bạn đó chính là quan sát những hành động, phản ứng của anh chàng khi bạn ở cạnh bên. Nếu anh ấy luôn trong tình trạng cực kỳ bồn chồn và lo lắng khi có bạn ở cạnh bên, đó có thể là dấu hiệu tin cậy chàng đang có tình cảm với bạn. Và vì là một chàng trai nhút nhát, nên anh ấy sẽ nghĩ bạn không thích mình và thậm chí còn tránh mặt bạn. Lúc này, bạn có thể lên kế hoạch tiếp cận anh chàng nhưng đừng làm quá dồn dập, không anh ấy sẽ chạy mất đấy.

Ngôn ngữ cơ thể của chàng sẽ nói lên tất cả

Chàng luôn cố gắng để dõi theo hình bóng của bạn, bất kể bạn ở đâu, chàng vẫn hướng đến bạn và khi bạn bắt gặp ánh mắt đó, anh ấy liền xấu hổ quay đi ngay! Khi biết được bạn luôn ngồi ở chỗ ấy, chàng luôn kiếm một góc có thể nhìn thấy bạn thuận tiện nhất, để không bỏ lỡ bất kì cử chỉ nào của bạn. Anh ấy chăm chút cho bản thân, mặc đẹp hơn, chải tóc bóng mượt hơn để có thể trông đẹp nhất trong mắt đối phương.

Nếu chàng là một con người tự tin, khi bắt gặp mắt của bạn, chàng vẫn sẽ tiếp tục giao tiếp bằng mắt với bạn, nở một nụ cười để cố tình làm con tim bạn rung rinh. Đó là dấu hiệu rõ nhất cho thấy chàng đang cố tình “thả thính” bạn đấy!

Tuy nhiên có một vài chàng trai lại quá nhút nhát để có thể nhìn trực diện vào mắt bạn nhưng bạn vẫn có thể nhận ra anh đang “say nắng” bạn bằng cái cách anh ấy cười trìu mến mỗi khi bắt gặp bạn hay thông qua những cử chỉ của chàng khi ở gần bạn.

Những chàng trai thích bạn sẽ có xu hướng nghiêng người về phía bạn nhiều hơn để bày tỏ rằng anh rất hứng thú với bất cứ thứ gì em nói và khi ở bên em, không có thứ gì quan trọng hơn cô gái đang đứng trước mặt họ.

Anh ấy mỉm cười rất nhiều khi bạn trò chuyện cùng anh ấy

Nếu anh ấy mỉm cười nhiều hơn những người khác khi đang nghe bạn nói chuyện, có khả năng cao rằng anh chàng ấy thích bạn. Đơn giản là bạn có thể khiến anh ấy hạnh phúc, và anh ấy cảm nhận được điều đó. Bạn tự hỏi tại sao anh chàng không chịu nói cho bạn biết anh ấy thích bạn, có lẽ là do anh ấy lo sợ rằng bạn không thích anh ấy. Đó là lý do anh ấy do dự.

Thường xuyên có những hành động ngớ ngẩn

Theo blogtamsu, khi một chàng trai nhút nhát thích bạn, thay vì thổ lộ ra, anh ấy thường có xu hướng giấu tình cảm của mình. Và chính vì phải để ý đến cảm xúc, thành ra anh chàng thường xuyên có những hành động ngốc nghếch hoặc ngớ ngẩn trước mặt bạn như vấp té hay làm rơi đồ đạc. Chỉ vì tâm trí của anh ấy bấy giờ chỉ nghĩ đến bạn và không thể nào tập trung làm việc gì khác.

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 4589408498983514546

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item