Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui

 

Nữ diễn viên luôn có những hành động tinh tế và ấm áp dành cho fan.


Son Ye Jin và Hyun Bin là cặp đôi vàng trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hôn, cả hai xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo. Theo đó, Son Ye Jin luôn có một hành động để truyền tải thông tin đến người hâm mộ một cách tinh tế và ấm áp nhất.

Trong mỗi sự kiện quan trọng của cuộc đời nữ diễn viên, cô luôn tự mình đăng tải, chia sẻ những điều ấm áp nhất tới người hâm mộ. Nhiều người khen ngợi bà xã Hyun Bin luôn biết khéo léo lựa chọn thời điểm thích hợp để thông báo mà không cần đợi ai tung tin đồn, mang tới những điều tiếng xấu.
Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui Ảnh 2

Ba bài viết Son Ye Jin đăng tải với ngập tràn sự yêu thương, tình yêu và niềm hạnh phúc với những thông báo quan trọng liên quan đến cuộc đời của nữ diễn viên. Những bài đăng rất đúng theo quy trình của sao phim Hạ cánh nơi anh cho thấy cô nàng là một người rất có tâm, có trách nhiệm với cuộc sống của mình.

Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui Ảnh 3

Đầu tiên là bài đăng thừa nhận về việc hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Sau khi công ty xác nhận thông tin cả hai hẹn hò, Son Ye Jin đã tự mình đăng tải bài viết vào những ngày đầu năm mới: “Mặc dù không biết phải nói thế nào nhưng tôi nghĩ mình nên nói gì đó với các bạn. Tôi cảm thấy có chút ngại ngùng và lạ lùng nữa. Thật biết ơn khi gặp được người tốt như anh ấy, tôi sẽ cố gắng vun đắp mọi thứ thật tốt đẹp. Tôi vẫn luôn giữ trong tim tình yêu và sự ủng hộ quý giá của các bạn dành cho mình. Hi vọng mọi người gặp được thật nhiều điều tốt đẹp trong năm mới”.

Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui Ảnh 4

Tiếp đó là bài viết thông báo kết hôn gây xôn xao mạng xa hội. Cô không khỏi xúc động chia sẻ: "Chỉ cần được ở bên anh ấy, tôi cảm thấy ấm áp và được che chở. Hãy giúp chúng tôi kỷ niệm sự khởi đầu trong tương lai của chúng tôi. Và gửi đến những người hâm mộ thân yêu nhất của tôi. Tôi đã nhận được tình yêu vô điều kiện và trong một thời gian dài, tôi nghĩ, không có cách nào để báo đáp. Tôi vô cùng biết ơn các bạn.  Tôi cũng chúc tất cả các bạn hạnh phúc!". Có thể thấy nữ diễn viên luôn nhớ tới người  hâm mộ và gửi đến những dòng tâm sự trang trọng và ấm áp nhất.

Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui Ảnh 5

Và sau cùng là bài đăng công bố mang thai vừa được đăng tải cách đây không lâu. Những dòng tâm thư được Son Ye Jin dành tặng người hâm mộ: "Hôm nay tôi định thông báo một cách cẩn trọng tin vui này đến mọi người. Một sinh mệnh mới đã đến với chúng tôi. Thật sự rất biết ơn các bạn, nhưng vì thận trọng nên cho đến giờ vẫn chưa thể nói với những người xung quanh. Trước khi quá muộn, chúng tôi muốn báo tin này cho các bạn fan và những người xung quanh đang chờ đợi tin tức này như chúng tôi vậy. Chúng tôi sẽ bảo vệ thật tốt sinh mệnh quý giá này. Chúc mọi người luôn khỏe mạnh và cũng sẽ bảo vệ những điều quý giá trong cuộc sống mỗi người".

Tinh tế như Son Ye Jin: Có tin vui là tự mình khai mà không cần ai khui Ảnh 6

Qua ba bài viết trên có thể thấy, những lần thông báo ngọt ngào của Son Ye Jin luôn được gửi cho người hâm mộ đúng thời điểm. Tuy không quá vội vàng nhưng cô cũng đủ khiến fan nể phục và trân trọng.

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5300738537186798612

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item