Diện đồ đơn giản, dàn diễn viên Hậu duệ Mặt Trời vẫn quyến rũ đến hút hồn khiến fan “ngất lịm”

Dù diện những trang phục rất đỗi đơn giản và quen thuộc nhưng dàn diễn viên nam thanh, nữ tú của bộ phim đình đám "Hậu duệ Mặt Trời" vẫn khiến các fan phải nức lòng.


Sức nóng của bộ phim “Hậu duệ Mặt trời” cùng lúc đưa tên tuổi của Song Hye Kyo trở lại sau scandal trốn thuế năm 2014 và giúp 2 mỹ nam Song Joong Ki , Jin Goo khẳng định được vị thế trong làng giải trí Hàn Quốc cũng như đưa tên tuổi của họ vươn xa tầm khu vực châu Á.
Trong bài phỏng vấn vào ngày 20/4 vừa qua, nữ diễn viên 34 tuổi bộc bạch những cảm xúc cá nhân về bộ phim và bạn diễn Song Joong Ki. Hình ảnh giản dị, nữ tính trong những set đồ đơn giản nhưng vẫn toát lên phong thái ngôi sao giúp cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ. Giống như phong cách trong phim, trang phục của nữ diễn viên khá quen thuộc từ kiểu dáng chủ yếu là váy liền, áo sơmi, chân váy mini … đến màu sắc trang nhã, thanh lịch giúp nhan sắc “không tuổi” của cô càng có dịp tỏa sáng. Đặc biệt là nữ diễn viên luôn chọn những đôi giày hay sandals quai mảnh cao gót màu nude để kéo dài chân và tôn dáng hiệu quả.
Khi được hỏi về người bạn diễn của mình, nữ diễn viên chia sẻ Song Joong Ki là một người nghệ sĩ chân thật, rất biết cách cư xử, luôn nhiệt tình từ đầu đến cuối và thực sự là một người tuyệt vời.

hau due 1ư-blogtamsuvn

hau due 1m-blogtamsuvn

hau due 1o-blogtamsuvn
hau due 1n-blogtamsuvn

hau due 1g-blogtamsuvn
hau due 1i-blogtamsuvn
hau due 1k-blogtamsuvn
hau due 1p-blogtamsuvn
hau due 1r-blogtamsuvn
hau due 1q-blogtamsuvn
Sau bộ phim, sức hút của 2 mỹ nam từ vẻ đẹp bề ngoài lẫn tính cách cũng trở thành những tiêu chuẩn mới để các cô gái đánh giá về định nghĩa soái ca. Mới đây, hàng loạt hình ảnh nam tính đầy mê hoặc của 2 mỹ nam “Hậu duệ Mặt trời” lại khiến fan một dịp phải “thổn thức”.
Chàng soái ca nam chính mang đến vẻ ngoài điển trai, thư sinh, lịch lãm vốn có với những trang phục đơn giản từ thiết kế đến màu sắc. Biểu cảm ngô ngố đáng yêu của “Đại Boss” cũng là yếu tố khiến cho các khán giả đổ “rầm rầm”.
hau due 1z-blogtamsuvn
hau due 1x-blogtamsuvn
hau due 1-blogtamsuvn
hau due 1a-blogtamsuvn
hau due 1b-blogtamsuvn
Trong khi đó, mỹ nam Jin Goo cũng xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan phiên bản Hàn Quốc – tạp chí thời trang dành cho những cô gái thành thị. Anh chàng Jin Goo mê hoặc, cuốn hút fan với nét đẹp hài hòa pha trộn giữa vẻ năng động, trẻ trung cùng sự lịch thiệp, chỉn chu của người đàn ông trưởng thành. Khuôn mặt nam tính của anh chàng khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải “ngất lịm”.
hau due 1e-blogtamsuvn
hau due 1c-blogtamsuvn
hau due 1d-blogtamsuvn
hau due 1f-blogtamsuvn
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 3207246996790946672

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item