Không phải khách sạn hay nhà riêng, đây mới là địa điểm ‘làm chuyện ấy’ yêu thích của sao Hàn

Trong vòng vây của trùng trùng những tay paparazzi và người hâm mộ, đây là địa điểm lý tưởng để các sao... bàn chuyện tình cảm.


Làm người nổi tiếng, việc nhất cử nhất động bị để mắt 24/7 là điều không có gì lạ. Ở Hàn Quốc, các sao cũng không thoát khỏi quy luật khắc nghiệt này. Chính vì vậy, việc hẹn hò của người nổi tiếng trở nên vô cùng khó khăn. Nếu như nhiều người nghĩ khách sạn, nhà riêng là nơi mà các cặp tình nhân ngôi sao ở xứ sở Kim chi thường chọn để làm địa điểm hẹn hò nhất thì đó là một sai lầm. Bởi lẽ, đối với rất nhiều ngôi sao ở nước này, xe ô tô mới là địa điểm lý tưởng để gặp nửa còn lại.

 Một trong những cảnh thường gặp nhất khi các cặp đôi nổi tiếng của xứ Hàn bị phát hiện hẹn hò chính là cảnh họ bí mật lên xe cùng nhau trong tình trạng trang bị kín mít chẳng khác nào… ninja. Một trong những ‘dấu hiệu nhận biết’ khi sao Hàn đã có người yêu mà các fan hay truyền tụng chính là việc họ mua xe riêng. Những chiếc xe mà sao Hàn thường sử dụng đều là loại xe kính đen, bên ngoài không thể nhìn vào được nên một khi an toàn lên xe rồi thì các cặp đôi có thể đi hóng gió cùng nhau, hoặc chọn một địa điểm vắng người để đậu xe và… tâm sự . Không chỉ những địa điểm vắng người, khu vực sông Hàn đã được xác nhận là nơi hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi nổi tiếng.
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn013Hani được đưa đón khi hẹn hò
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn014Điểm đến chính là bờ sông Hàn
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn009Taeyeon và Baekhyun hẹn hò trên xe
Nếu như việc sử dụng chính xe của bản thân dễ gây sự chú ý quá thì nhiều sao Hàn sẽ cầu sự trợ giúp của đồng đội. Kim Jong Kook từng kể là anh đóng vai trò ‘bà mối’ cho một cặp bạn bè nổi tiếng bằng cách lái xe của mình đi đón cả hai người, sau đó khi đến một địa điểm khuất người thì sẽ tình nguyện xuống xe để đôi trẻ có thời gian riêng tư bên nhau.
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn017
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn016Jo In Sung và Kim Min Hee
Chắc hẳn các fan vô cùng tò mò việc các thần tượng làm gì trên xe ô tô khi ở cùng nhau. Thời điểm tin hẹn hò của Yoona và Lee Seung Gi bị Dispatch tung ra, trang tin này đã tiết lộ 100% thời gian hẹn hò của cặp đôi này là trên xe hơi. Lee Seung Gi là người lái xe đến đón Yoona tại khu căn hộ của người yêu và dù họ lái xe đến khu Namsan hay dọc bờ sông Hàn cũng vậy, họ thường chỉ ở trong xe mà không ra ngoài. Dispatch tiết lộ, Yoona và Lee Seung Gi thường ngồi trong xe nói chuyện với nhau.
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn012
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn003Yoona Và Lee Seung Gi
Cặp đôi này được Dispatch nhận xét là hẹn hò theo kiểu sinh viên gương mẫu, không hề có cử chỉ động chạm thân mật và luôn về trước giờ giới nghiêm. Tuy nhiên, Dispatch cũng khẳng định rằng hẹn hò kiểu Yoona và Lee Seung Gi là của hiếm trong giới showbiz theo kinh nghiệm bám đuôi sao.
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn011
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn008
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn006
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn007Taeyeon và Baekhyun thân mật, vuốt má nhau trên chiếc xe mui trần của Taeyeon
sao-han-hen-ho-blogtamsuvn010Nụ hôn dậy sóng
Taeyeon – Baekhyun từng là chủ đề gây xôn xao khi bức ảnh Taeyeon chủ động hôn Baekhyun trong xe bị Dispatch tung ra. Việc sao thân mật với nhau trên xe có lẽ đã không còn là chuyện lạ. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định các sao rất thường xuyên làm chuyện ấy ngay trên xe ô tô. Vào tháng 4 năm 2015, trên diễn đàn nổi tiếng của Hàn còn lan truyền tin đồn về việc một sao nam Hallyu nổi tiếng chuyên quan hệ với người yêu trên xe. Được biết, bởi vì sao nam này quá nổi tiếng và dễ bị nhận ra ở khách sạn nên anh đã chọn xe ô tô làm địa điểm để làm chuyện ấy , thậm chí còn mượn cả xe của quản lý để… đổi gió.
Cùng với sự ‘tinh vi’ hơn của cánh paparazzi và độ cuồng không biên giới của nhiều fan, có lẽ xe ô tô sẽ vẫn là địa điểm yêu đương được cân nhắc nhiều nhất của sao Hàn trong một thời gian lâu dài nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 5579158621369750327

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item