Vẻ đẹp trong veo như bước ra từ truyện tranh của nữ sinh Sài thành

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, cô nàng 9X khiến mọi người liên tưởng đến một cô tiên giáng trần.
Nguyễn Cẩm Hương (sinh năm 1996), hiện đang làm sinh viên trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh. Ngoài thời gian học trên giảng đường Hương còn được biết đến trong vai trò là một giáo viên dạy đàn cho các em nhỏ hơn 1 năm nay.

“Mình có niềm đam mê lớn với nghệ thuật đặc biệt là âm nhạc. Nó như 1 phần cuộc sống mình vậy. Những lúc bị stress, áp lực học tập. .. thì âm nhạc như liều thuốc giúp mình lấy lại được sự cân bằng và tỉnh táo hơn. Vì thế mình chọn công việc dạy nhạc như để được sống với chính đam mê của mình, một phần để trau dồi kinh nghiệm và phần còn lại vì mình rất yêu trẻ con", Hương chia sẻ.
"Mình nhớ tiết học đó em có kiểm tra bài của mấy đứa nhỏ, mà tụi nó không đứa nào thuộc. Giận quá, mình mắng cho lũ nhỏ 1 trận, đến lúc ra chơi tụi nó còn sợ nên không đứa nào dám lại ngồi với cô. Thấy thế mình mới nói “Có bạn nào hát một bài cho cô nghe rồi cô sẽ hết giận”. Thế là có một em xung phong lên nhưng nó lại hát: "Cô giáo em giang hồ, cầm cây roi đánh tụi em"… Chính sự tinh nghịch, láu cá có phần con nít của tụi nó làm mình hết giận và được một trận cười hả hê”, Cẩm Hương vui vẻ kể tiếp.

Cũng giống như vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng của mình, ngoài đời Cẩm Hương là người rất nữ tính và chu đáo. Cô nàng cũng rất tinh nghịch và có phần trẻ con.

Sở hữu ngoại hình đẹp, gương mặt ăn ảnh khiến mọi người xung quanh đều ủng hộ cô nàng theo đuổi con đường mẫu ảnh. Song với niềm đam mê đặc biệt dành cho âm nhạc, Cẩm Hương chỉ coi chụp ảnh là thú vui lúc rảnh rỗi chứ không hề có ý định sẽ đi theo con đường này.

Với quan niệm: "Tuổi trẻ chỉ lần thôi và rất ngắn" nên cô nàng 9X luôn mong muốn lưu giữ lại những hình ảnh đáng yêu, trẻ trung của mình để sau này có thể ngắm lại, để tuổi thanh xuân thêm màu sắc và ý nghĩa. Vì vậy, những khi rảnh rỗi cô nàng lại có sở thích chụp ảnh và lên nhiều ý tưởng mới lạ cho các bộ ảnh của mình.

Trong bộ ảnh mới nhất của mình, Cẩm Hương chọn phong trong sáng với tạo hình như thần tiên. Bộ ảnh được đánh giá rất cao về nghệ thuật và được mọi người rất yêu thích.

“Mori girl là 1 phong cách mang âm hưởng Nhật-Trung, nó còn khá mới với giới trẻ Việt. Mori nghĩa là tiên cây, nó chủ yếu chụp vui chơi nhẹ nhàng với cây cỏ. Và bản thân mình rất thích style nhẹ nhàng cũng như yêu thiên nhiên nên mình quyết định thực hiện bộ ảnh này. Nhìn hình vậy thôi chứ khi chụp vất vả lắm, lúc chụp khoảng 9,10 giờ nên nắng nóng, mồ hôi nhễ nhãi, lại còn phải chạy loanh quanh trong vườn rau, rồi lại đi còn lén bẻ trộm lá môn, vừa chụp mà vừa sợ bị mắng gần chết luôn ý. Tuy nhiên sau khi nhìn thấy thành phẩm cả ê-kip đều thấy vui và hài lòng, mọi mệt nhọc dường như tan biến”, Cẩm Hương tâm sự.
Với đam mê cháy bỏng dành cho âm nhạc, Cẩm Hương luôn mong muốn sẽ trở thành một giáo viên dạy nhạc giỏi và tâm lí với các học trỏ của mình. Bên cạnh đó cô nàng 9X xinh đẹp còn ấp ủ dự định và chờ đợi cơ hội để tham gia vào các hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp trong tương lai.
Theo TheGioiTre



Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 1816355955336316739

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item