Casanova: Quán cafe lãng mạn giữa Sài Gòn

Giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp, không khó tìm một quán cà phê trú chân để ngồi lặng mình ngẫm nghĩ hay cùng bạn bè trò chuyện. Tuy nhiên Casanova – Quán cafe đẹp ở đường Tú Xương quận 3 TP.HCM vẫn là cái tên được nhiều người yêu thích và chọn lựa bởi không gian yên tĩnh và lãng mạn hiếm có.


Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường Tú Xương, Casanova mang trong mình một không gian ấm cúng và yên tĩnh với phong cách thiết kế theo kiểu Ý vô cùng độc đáo, lạ mắt. Vừa bước vào quán bạn đã cảm nhận ngay sự khác biệt bởi ánh đèn vàng nhẹ và cách trang trí cổ điển, ấn tượng. Quán gồm một tầng bên dưới và một phòng máy lạnh phía trên rộng rãi, phù hợp cho những cuộc hẹn với bạn bè, đối tác để bàn thảo học tập, công việc hay chia sẻ những buồn vui hằng ngày.
Khách có thể chọn cho mình một vị trí phù hợp với sở thích tại Casanova – quán cà phê đẹp quận 3, có thể là bộ bàn ghế gỗ đối diện quầy pha chế để nhìn bao quát quán, có thể là bộ sô pha phía bên trong để trao đổi, bàn việc mà không bị ai làm phiền. Nếu thích ánh sáng và không khí thoáng đãng thì vị trí ngay cửa sổ trên tầng hai là gợi ý lý tưởng cho bạn. Dưới bàn tay của những nghệ sĩ tài hoa, Casanova đã trở nên ấn tượng và thêm phần mới mẻ bởi những bức tranh trường sinh động, mang đến không gian mở cho bạn tha hồ “phiêu” với niềm cảm hứng và sáng tạo ngập tràn. Đây cũng là lý do rất nhiều những người làm việc tự do, những người thích tụ tập cùng bạn bè luôn nhắc đến Casanova khi được hỏi về quán cafe quận 3 hoặc cafe trên đường Tú Xương yêu thích.

Với những vật dụng quen thuộc như kệ sách, lọ hoa, xe vespa, tượng, những chiếc cốc sứ, những chiếc xe đồ chơi nhỏ xinh… Casanova mang đến cho khách hàng cảm giác như đang ở trong căn phòng của chính mình để tự nhiên suy nghĩ, thả cảm xúc mà quên đi những ồn ào, bon chen của cuộc sống bên ngoài. Đây cũng là không gian lãng mạn cho những cặp đôi muốn chạy trốn những nơi đông đúc, để tìm một khoảnh khắc yên bình chỉ có hai người. Điểm thú vị tạo nên sự khác biệt giữa Casanova với những quán cà phê quận 3 khác chính là không gian âm nhạc nhẹ nhàng. Không chỉ được thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương, bạn cũng có thể tha hồ thể hiện tài năng âm nhạc của mình với những nhạc cụ có sẵn tại quán như piano, ghi ta, kèn…

Nếu bạn là một tín đồ cà phê và thích khám phá những quán cà phê đẹp ở TP.HCM hoặc những quán cafe đẹp ở quận 3 để pose hình facebook, instagram, twitter hoặc các trang mạng xã hội khác nhằm chia sẻ với bạn bè thì đừng bỏ qua Casanova. Chắc chắn bạn sẽ có những bộ ảnh tuyệt đẹp và cực kì lãng mạn để làm phong phú thêm cho album của mình đấy!


Theo Du Lịch Bụi



Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 8963777963292892161

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item