Ngỡ ngàng với sự thật đằng sau đôi chân nuột nà của Ngọc Trinh

Liệu chân Ngọc Trinh có được hoàn hảo, mướt mát như thường thấy trong các tấm ảnh đã được photoshop kĩ càng.


Ai cũng biết Ngọc Trinh sở hữu một thân hình chuẩn không cần chỉnh với vòng 1 căng tròn, chiếc eo 56 nhỏ xíu cùng với vòng 3 nảy nở. Bên cạnh 3 vòng hoàn hảo thì bộ phận cơ thể mà “nữ hoàng nội y” không khỏi tự hào về mình đó là đôi chân dài miên man, thon thả và cực kì nuột nà. Trong các bộ ảnh của Ngọc Trinh, ngoài việc show vòng 1 thì đôi chân cũng được cô nàng tích cực lăng xê. Nhìn những hình ảnh này, không hề nói quá khi cho rằng chân Ngọc Trinh đẹp đến phát nghiện.
ngoc trinh blogtamsuvn (4)Đôi chân thon thả của Ngọc Trinh.
ngoc trinh blogtamsuvn (3)Mướt mắt đến hoàn hảo khiến bất cứ ai nhìn vào cũng phải nghiện
Tuy nhiên trên thực tế chân Ngọc Trinh lại không hoàn hảo được như thế. Trong một bức ảnh do phóng viên chụp lại được khi “nữ hoàng nội y” đang tập gym thì có thể thấy đôi chân có khá nhiều khuyết điểm. Khi không có sự hỗ trợ của phần mềm chỉnh sửa ảnh và cố tình tạo dáng, Ngọc Trinh lộ đôi chân khá ngắn, rõ bắp chân, làn da ở đùi nhăn nheo, lộm cộm chứ không được mịn màng, nuột nà. Rõ ràng ảnh chụp tạp chí và ảnh đời thường của Ngọc Trinh, bộ phận cơ thể tưởng chừng như hoàn hảo không chỗ chê này vẫn có vài ba điểm trừ.
ngoc trinh blogtamsuvn (5)Đôi chân thật kém hoàn hảo.
ngoc trinh blogtamsuvn (9)Hoàn toàn không được mướt mát như thường thấy.
ngoc trinh blogtamsuvn (8)Cũng không dài miên man như thế này.
Bên cạnh đó, khuyết điểm lớn nhất ở đôi chân Ngọc Trinh chính là hai bàn chân gân guốc và còn bị xòe như chân ếch. Nếu không nhìn mặt mà chỉ nhìn bàn chân thì ai cũng tưởng cô nàng là nông dân quanh năm với ruộng đồng.Ít ai ngờ rằng người đẹp với thân hình hoàn hảo lại sở hữu bàn chân xấu xí đến thế. Khuyết điểm này khi được những chiếc giày hàng hiệu hỗ trợ thì không sao , nhưng mỗi khi Ngọc Trinh đi chân đất là lại i như rằng khiến ai nấy đều bất ngờ.
ngoc trinh blogtamsuvn (1)Bàn chân vừa gân guốc vừa xòe như chân ếch
ngoc trinh blogtamsuvn (7)Đây là khuyết điểm khiến Ngọc Trinh kém hoàn hảo hơn. 
ngoc trinh blogtamsuvn (6)

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 443444176063214121

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item