10 quán ăn vặt sang chảnh trên con đường đắt đỏ - Hồ Tùng Mậu

Hồ Tùng Mậu được mệnh danh là con đường đắt đỏ nằm giữa trung tâm Quận 1. Cùng dạo một vòng và khám phá 10 hàng quán

1. Trà sữa Gong Cha

Độ nổi tiếng của Gong Cha thì hẳn ai cũng biết rồi. Trà ở đây rất thơm nha, đa dạng mùi vị đặc biệt là milk foam ngon béo khỏi bàn. Không gian quán hơi không vừa cho lượng khách quá đông nên chủ yếu mọi người đến đây xếp hàng mua rồi mang đi.


Trà sữa Gong Cha

2. Lê Gia - Hong Kong Street Food

Ở đây bán đủ món ăn vặt đường phố Hong Kong, nào là đậu hủ thúi, cá viên cà ri, bánh trứng, phá lấu,... Fan cuồng phim TVB thì không thể bỏ qua hàng thức ăn nhanh này rồi.
Lê Gia Hong Kong Street Food
Lê Gia Hong Kong Street Food

3. Hot Douggie

Quầy hot dog trai đẹp này có xúc xích khá ngon, rau ăn kèm cũng khá tươi và nhìn rất sạch sẽ. Chilli cheese ngập ngụa, vị cũng khá cay đó và có thêm phô mai nên ăn béo béo, thích lắm.
Hot Douggie
Hot Douggie

4. Hurom Juice Cafe

Nếu là fan của Bingsu Dưa Lưới thì nhất định phải ghé đây rồi. Ngoài các món kem, đá bào mát lạnh còn có các món bánh toast, waffel,... trông rất hấp dẫn.
Hurom Juice Cafe
Hurom Juice Cafe
Hurom Juice Cafe

5. Churros Box

Vừa dạo phố, vừa thưởng thức món bánh cầu vồng đủ màu đủ sắc thế này thì còn gì bằng. Bánh rất thơm mùi quế, được phủ nutella và cốm nhìn khá bắt mắt, ăn nóng thì cực ngon.
Churros Box
Churros Box

6. Tam Hảo Fresh Noodles

Ấn tượng nhất là món mì ở đây, sợi mì ngon, nước lèo hay sốt cũng vừa ko bị quá mặn, đặc biệt là món mì sốt nấm và thịt ba chỉ, mì bò hầm, sủi cảo dầu giấm, món nào cũng ngon. Không quan trang trí thì nhẹ nhàng, tha hồ chụp choẹt.
Tam Hảo Fresh Noodles
Tam Hảo Fresh Noodles

7. Yaourt & Rau Câu

Trên con đường sang chảnh vẫn tìm được một hàng ăn vặt bình dân nè. Quán bán vỉa hè thôi nha, chỉ gồm 1 thùng đá với rất nhiều loại yogurt, flan, rau câu mà cực đông. Khách đến đây đc phát cho chiếc ghế nhựa ngồi quanh thùng đá đựng rau câu, ăn gì thì cô bán làm lun.
Yaourt & Rau Câu
Yaourt & Rau Câu

8. Súp Hà

Súp cua ở đây ăn tại chỗ có 26k mà mang về 30k. Giá cả như trên với quán vỉa hè là cao nhưng so với chất lượng và là khu vực Quận 1 thì các bạn sẽ dễ dàng chấp nhận thôi, rất xứng đáng.
Súp Hà
Súp Hà

9. Nori Sushi

Quán sushi giá cũng bình dân nhưng chất lượng cao hơn các xe sushi vỉa hè 1 tí. Mức giá dao động từ 28k - 69k thôi nha. Không gian khá nhỏ nhưng được cái trang trí rất dễ thương.
Nori Sushi
Nori Sushi

10. Bún Bò Gánh

Ngoài bún bò, quán còn rất nhiều món ăn vặt đậm chất miền Trung như bánh bèo, bánh bột lọc, gỏi cuốn,... Sau khi dạo chơi quanh con phố đi bộ gần đó, nạp năng lượng bằng một tô bún bò nào giò, nào chả là quá chuẩn.
Bún bò gánh
Bún bò gánh
Bún bò gánh
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 844840994803328710

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item