Rẻ hết hồn với những món ăn vặt ngon dưới 3k

Lục tung Sài Gòn vẫn còn tìm ra những chỗ ăn ngon gía 1k 2k 3k nè mấy chế hehe...

1. Há cảo 1k  

Há cảo 1k/ 1 viên còn xíu mai thì 3k/1 viên mặc dù rẻ nhưng chất lượng há cảo khá tốt so với giá đấy nha. Viên há cảo không to nhưng ko đến nổi quán nhỏ đâu, cũng không quá nhiều bột, bột vừa nên ăn không cảm thấy ngán bên trong có củ sắn và thịt bằm. 

2. Bánh Hot Dog Mini 1k 

Bánh Hot Dog phiên bản mini hình thú siêu cute 1k/ 1 cái bên trong có nhân phô mai, xúc xích và chà bông. Chất lượng bánh ngon, bột mềm nên buổi tối rất đông mọi người xếp hàng mua ăn, phiên bản bự size hơn thì giá 3k nha. 

3. Sushi viên 1k 

Sushi giá rẻ chỉ có 1k/1 viên ngoài ra thì cũng có các loại khác nhỉnh hơn 1 tẹo 2k 3k mắc nhất thì 5k. Sushi nhiều loại đa dạng ăn kèm với nước sốt ngon vừa ăn. Đây là địa điểm hấp dẫn cho những ngày thèm sushi mà ví lép hén. 

4. Ca cao hũ 1.5k 

Ở Sài Gòn rất hiếm chỗ nào bán ca cao hũ giống ngày xưa mà giá rẻ lắm nè, chỗ này ăn tại chỗ thì 1.5k/ 1 hũ còn mua về 2k/1 hũ mà trên 6 hũ mới bán nha. Ngoài ca cao đá ra có thể ăn thêm món bì cuốn 2k chỉ có bì ăn ok. 

5. Bánh tráng cuốn 1.5k 

Bánh tráng cuốn thần thánh giá bao rẻ luôn 1.5k/ 1 cái ăn bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu nhưng nên gọi có chừng mực kẻo ăn không hết hehe. Món này ăn ngon hơn khi chấm chung với nước châm kèm theo có nước sốt mayonesse béo béo thêm nước me chua chua ngọt ngọt nữa. 

6. Bánh bò lá dứa 2.5k 

Bánh bò màu xanh bắt mắt vị hơi ngọt và béo của dừa, chỉ bán vào giờ linh từ 9h tối đến khuya. 

7. Bò bía 1k 

Xe bò bía huyền thoại không còn lạ lẫm gì với các tín đồ mê ăn vặt rồi, dù vật giá có leo thang nhưng vẫn giữ mức giá 1k. Những cuộn bò bía chất lượng chấm với tương nóng và sa tế ai cũng khoái hết trơn. 

8. Bánh bèo chén 3k 

Quán thu hút khá nhiều các bạn học sinh, sinh viên vì giá rẻ 3k/1 chén. Nhiều user nhật xét bánh ngon bột không bị bở, bánh bèo có tôm giã nhuyễn kèm bánh mì sấy khô, nước mắm pha vừa ăn. 

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 5156787528182641335

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item