Mì Cay Quả Cầu Lửa “Đảo Điên” Giới Trẻ Ngon “Bỏng Miệng”

Bạn đã từng mê mẩn các món mỳ cay trong thời gian vừa qua, bạn muốn thưởng thức chúng trong một không gian lãng mạn không kém như phim, xin mời bạn ghé Quán Mì Cay Hàn Quốc Quả Cầu Lửa chi nhánh 2 tại số O.8 đường Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10. 
 
 
 
 
 
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI 
 
 
Không gian trên cao rất đẹp và thoáng mát kèm theo đó là thực đơn phong phú và hấp dẫn với nhiều món ăn được trình bày đẹp mắt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các món ăn Hàn Quốc từ Kimbap, Takoyaki bạch tuộc, bánh gạo cay, bánh mì nướng cay và bánh mì nướng phomai. Đặc biệt, bạn đừng quên món đặc trưng nhất tại đây: mì cay đúng hương vị Hàn Quốc, có 7 cấp độ thử sức khả năng chịu cay của bạn.
 
MÌ KIM CHI CÁ
 
 
MÌ KIM CHI HẢI SẢN
 
 
MÌ KIM CHI THẬP CẨM
 
 
MÌ KIM CHI BÒ
 
 
Món mì này cực hấp dẫn thực khách vì cách bài trí, mùi vị thơm ngon của các loại hải sản. Nhưng nó cũng là món ăn khiến cho thực khách thật sự "khiếp sợ" vì mức độ cay nóng của ớt QUẢ CẦU LỬA (Scotch Bonnet). Thực khách đến đây vừa ăn vừa thổi và xuýt xoa không ngớt từ những đũa mì đầu tiên. Nhiều bạn chia sẻ thưởng thức mì cay không thể vội vàng mà phải nhẩn nha từng sợi, húp muỗng nước màu ớt nóng đến tận lưỡi mới cảm được hết độ đậm đà của món ăn này.
 
 
Mì ở đây có ba loại chính gồm mì kim chi bò, mì kim chi hải sản, , mì kim chi thập cẩm.
 
Đặc biệt nữa thì có thêm món mới Mì Kim Chi Cá và Mì Xúc Xúc, với hương vị kim chi đậm đà, ngon đến ngất ngây thỏa mãn sự khó tính nhất của thực khách. Mỗi loại lại có bảy cấp độ khác nhau, tùy vào khả năng “chịu đựng” độ cay mà khách sẽ chọn cho mình một bát mì phù hợp đó nha. Điểm cộng của bát mì là sợi vàng trong, dai và khá mềm thơm. Nước dùng sánh đỏ. Dù chọn cấp độ nào thì khi hơi nóng sộc lên mũi bạn cũng sẽ cảm nhận được chất cay xè len vào tận mắt và miệng.
 
Các món ăn tại Quả Cầu Lửa đều được chế biến từ những thực phẩm chọn lọc, tươi và sạch, đảm bảo nghiêm ngặt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến những món ăn hấp dẫn mỗi món ăn được biến hóa theo nhiều hương vị khác nhau nhưng vẫn mang đậm phong cách của ẩm thực xứ Kim chi. Đến đây, bạn đừng bỏ qua các món ăn chơi Hàn Quốc cực ngon ở đây nhé!
 
Kimbap
 
 
Takoyaki bạch tuộc
 
 
Bánh Gạo cay
 
 
Menu thức uống tại quán
 
  
 
Món ăn cực ngon mà giá cả phải chăng, phục vụ lại cực kì thân thiện, không có lí do gì để bạn không ghé Mì Cay Hàn Quốc Qủa Cầu Lửa!
 
MÌ CAY HÀN QUỐC QUẢ CẦU LỬA
 
ĐC: O.8 Đường Trường Sơn, Cư Xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10
 
Tell: 0918677771 
 
Bản đồ quán:
 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1443666847814413778

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item