Nhã Phương ngày càng yêu Trường Giang cũng vì điều này

Nhìn cách Trường Giang chăm sóc Nhã Phương, nhiều người sẽ hiểu lí do vì sao nữ diễn viên xinh đẹp lại yêu nam danh hài một cách bất chấp đến vậy

Khá im ắng giữa “rừng” tin tức sao Việt thời gian qua, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương đang tận hưởng những ngày tháng bình yên và hạnh phúc của họ sau tất cả thị phi.
Tối qua, Trường Giang đích thân hộ tống Nhã Phương ra sân bay để tiễn bạn gái đi Hà Nội thực hiện bộ phim Tuổi Thanh Xuân 2. Được biết trước đó, nữ diễn viên do bận công việc nên đã xuất phát muộn và trong trạng thái khá hối hả vì sợ trễ chuyến bay. Ngay lập tức, Trường Giang liền gác lại việc riêng để tức tốc lái xe đưa Nhã Phương đến phi trường kịp giờ khởi hành.
Khi vừa đến nơi, Nhã Phương nhanh chóng xuống xe để vào quầy làm thủ tục, còn Trường Giang tìm chỗ đậu xe.
Ít phút sau, nam diễn viên cũng rời xe và giúp bạn gái sắp xếp hành lí lên xe đẩy. Dù có vóc dáng nhỏ bé, tuy nhiên “Mười khó” vẫn gắng sức khi khệ nệ xách từng chiếc vali nặng nề. Điều này cho thấy anh là người đàn ông ga-lăng và rất mực yêu thương bạn gái.  
Trường Giang hối hả đưa xe đẩy vào nơi Nhã Phương đang đứng chờ. 
Nhã Phương vui vẻ đón bạn trai bằng nụ cười tươi tắn. 
Trong lúc nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân xuất trình giấy tờ cá nhân, Trường Giang cẩn thận đặt từng chiếc vali lên bàn cân để kiểm tra trọng lượng. 
Sau đó, anh vẫn nán lại để chờ bạn gái hoàn tất thủ tục lên máy bay.
Vẻ mặt “chàng hề xứ Quảng” tỏ ra khá lo lắng vì sợ Nhã Phương bị trễ chuyến bay. Cùng lúc đó, nữ diễn viên lại mỉm cười hạnh phúc trước sự yêu thương bạn trai dành cho cô. 
Cô còn vui vẻ nói chuyện điện thoại cùng bạn bè trong sự dõi theo của Trường Giang. 
Khi mọi việc hoàn tất và Nhã Phương có thể lên máy bay, Trường Giang đã thở phào nhẹ nhõm. Anh ân cần đưa bạn gái ra cửa khởi hành. 
Đến lúc này, nam diễn viên hài vẫn ga-lăng xách đồ giúp Nhã Phương. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang công khai chăm sóc bạn gái nơi công cộng. 
Trước đó, “Mười khó” từng không ít lần thể hiện cử chỉ yêu thương dành cho Nhã Phương như đút bạn gái ăn hay âu yêm hôn cô giữa chốn đông người.
Thậm chí, Trường Giang không ngần ngại cúi người sửa và nâng chiếc váý giúp Nhã Phương di chuyển dễ hơn trong nhiều sự kiện giải trí. 
Từng ánh mắt, hành động Trường Giang đối với Nhã Phương đã cho thấy một tình yêu chân thành nơi “chàng hề xứ Quảng”.
Sự ga-lăng, luôn quan tâm chu đáo đến người yêu là một trong những lí do khiến nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân bất chấp dư luận để ở bên Trường Giang. 
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5997100904441397828

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item