Sau hơn nửa năm scandal với Phan Thành, cuộc sống của Midu và Thúy Vi có sự đối lập gây choáng

Cuộc sống của 2 cô gái với những thay đổi nhất định sau biến động tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Không tránh khỏi sự buồn bã và thất vong sau sự đổ vỡ với Phan Thành, thế nhưng cuộc sống của Midu vẫn có nhiều thay đổi tích cực sau khi chia tay. Ngoài việc bận rộn với các dự án nghệ thuật, Midu còn điều hành công việc kinh doanh thương hiệu thời trang riêng của mình. 
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn3Hình ảnh của nữ diễn viên trong buổi họp báo ra mắt bộ phim có sự tham gia diễn xuất của cô bên Harry Lu .
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn4Nhan sắc của Midu luôn được nhiều nhãn hàng, thương hiệu tin tưởng và lựa chọn để giao trọng trách quảng bá hình ảnh.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn5Người đẹp chăm chỉ luyện tập võ thuật để có được những cảnh quay ngoạn muc, hoành tráng, chân thực nhất.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn6Đối lập với 1 Midu mong manh, thuần khiết mà mọi người vẫn nhớ tới là 1 cô gái cực kì mạnh mẽ, hết mình phía sau hậu trường.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn7Thường xuyên chia sẻ trên facebook những hoạt động thường ngày, lúc nào cũng ngập tràn sức sống.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn8Cơ thể gợi cảm, khỏe khoắn của người đẹp sở hữu “Vòng eo 56″ – thành quả sau những giây phút tích cực luyện tập và chế độ ăn khoa học.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn9
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn10Làm từ thiện, tham gia vào các hoạt động vì cộng đồng cũng là 1 phần không thể thiếu trong cuộc sống của nữ diễn viên vừa xinh đẹp, có “tài” lại còn có “tâm”.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn11Sum họp bên gia đình với các bữa ăn tại nhà hàng sang trọng…
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn12…và thưởng cho mình những chuyến du lịch sau những ngày làm việc chăm chỉ.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn18Về phần Thúy Vi, nói không ngoa khi cho rằng scandal với Phan Thành đã thực sự giúp cô gái trẻ “đổi đời”. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô nàng có cuộc sống “sang chảnh” hơn hẳn.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn26Ăn mặc sành điệu, tụ tập bên bạn bè tại những nhà hàng, khách sạn nổi tiếng.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn24Không quên “nhiệm vụ” check-in, tạo dáng chụp ảnh khi đặt chân tới những nơi lung linh để khoe lên facebook với bạn bè.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn20Thoải mái ngồi chăm sóc sắc đẹp trong khi các bạn cùng trang lứa đang ôn thi đại học.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn23Trên trang cá nhân của Thúy Vi ngập tràn những hình ảnh khoe đồ ăn ngon…
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn21…và những món đồ đắt tiền hệt như “hội con nhà giàu”.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn25Mặc dù không sở hữu số đo cơ thể hoàn hảo nhưng Thúy Vi rất tích cực “khoe thân”.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn28Càng trở nên nổi tiếng, nữ sinh ngày nào càng phô trương 
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn15Khoe cún cưng mới tậu có giá lên tới 5000 đô.
cuoc-song-midu-thuy-vi-thay-doi-blogtamsuvn29Tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng ngang ngửa nhiều sao Việt có tiếng.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 7623935463362606517

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item