6 xe há cảo vỉa hè "NỔI DANH" ở Sài Gòn

Mấy hàng há cảo này chỉ là xe đẩy vỉa hè thôi mà ngon bá cháy luôn đó nha....

1. Há cảo xíu mại Cô Giang

Tiệm há cảo ở đây bán hơn mấy chục năm rồi, nghe nói một ngày ngày bán hơn trăm kí thịt á, đông lắm luôn. Quán bán từ 16h tới 23h. Một viên há cảo tầm 3k-3,5k . Giá rẻ mà chất lượng . Ở đây không có chỗ ngồi. Nên bạn nào muốn ngồi thì qua các quán nước gần khu vực đó có bán trà đào, nước sâm, kem flan... ngồi vừa uống nước vừa nhâm nhi há cảo. Ngoài há cảo ra thì quán còn bán cơm lá sen, bánh bao Malaysia hấp dẫn không kém ha.


2. Há cảo hồng kong

Quán nằm ở vỉa hè, ngay khu chung cứ Phan Xích Long. Một phần há cảo 6 viên là 20k, 9 viên là 30k. Há cảo ở đây ăn ngon, có nhiều loại. Buổi chiều thì có chỗ ngồi ăn còn đến tối hầu như phải mua mang về.

3. Há cảo Bùi Hữu Nghĩa

Há cảo ở đây giá 3k/viên. Há cảo viên bự và có nhiều nhân. Ở đây đặc biệt ở chỗ có mấy loại sốt chấm ngon. 

4. Há cảo đặc biệt

Một dĩa thập thập cẩm ở đây là 50k, đầy ắp luôn, 2 người ăn là no. Ở đây được các bạn đánh giá là há cảo đa dạng, nhiều loại, và ăn ngon. Quán có bán sỉ và giao hàng tận nơi nữa.

5. Dimsum Mr Hao

Quán này thì nổi tiếng quá rồi, có giao hàng tận nơi nữa, thích hợp cho những ai không có thời gian đi mua hay là bất chợt bỗng dưng lên cơn thèm bất tử, alo là có ngay. Một viên há cảo giá 5k. Ngoài ra ở đây còn bán răng mực xào bơ, xào sate và chả giò khoai môn cuốn cũng ngon không kém.

6. Há cảo xíu mại Vạn Kiếp

Một phần 6 viên há cảo ở đây có giá là 20k. Quán này bán cũng lâu rồi, và được rất nhiều bạn tìm đến ăn há cảo mỗi khi thèm.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1217004795843985553

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item