Đi cho bằng hết 4 điểm vui chơi “hot nhất” Miền Tây

Nếu bạn đang tìm một nơi yên bình để thư giãn, xả xì – trét thì vác ba lô về miền Tây là lựa chọn “chuẩn” không cần chỉnh. Dưới đây là 4 điểm đến đang hot nhất hiện nay, bạn hãy thử tham khảo qua nhé!

1.  Bạc Liêu “xứ sở tôi yêu”
Nhắc đến Bạc Liêu, chắc chắn bạn chỉ nhớ đến 1 điểm nổi bật đó chính là nhà Công tử Bạc Liêu đúng không? Bạn sẽ tưởng tưởng xứ “khỉ ho cò gáy” này chẳng có gì để chơi đâu! Sai lầm lớn đấy nhé các bạn.
lamhoangit
Bạc Liêu có vô vàn điểm đến vừa thú vị vừa đẹp mà đi cả ngày cũng không hết đâu nha. 
_._weiwei_._
antran.official
nlduyen
mipu.zhang
iivy_iivy 
tuntunino
pisagii
Một số điểm tham quan chụp choẹt cực đẹp mà bạn không thể bỏ qua như: Nhà máy điện gió Bạc Liêu, Chùa Xiêm Cán, Quảng Trường Hùng Vương, Nhà hát Cao Văn Lầu, Nhà Công tử Bạc Liêu, Khu Lưu niệm nhạc sĩ Cao Văn Lầu, Khu du lịch nhà mát, Vườn chim Bạc Liêu,…
2. Cù Lao Thới Sơn
Miền Tây là một trong những điểm đến thú vị mà bạn nên check-in 1 lần trong đời. Nơi sông nước này thích hợp để đi cùng bạn bè đi về trong ngày vào những dịp cuối tuần.
Liêu Hà Trinh
Và Cù Lao Thới Sơn là điểm đến “bao vui” mà các bạn không nên bỏ qua trong lần đầu tiên về với miền Tây. Cù lao Thới Sơn hay còn được gọi là Cồn Lân, nằm ở hạ lưu sông Tiền, thuộc xã Thới Sơn, Thành Phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Liêu Hà Trinh
Liêu Hà Trinh
votuyen2903
Liêu Hà Trinh
Ngoài tham quan các thắng cảnh, khu di tích, vườn trái cây, đi thuyền, thưởng thức trà mật ong,... thì loại hình giải trí “tát mương bắt cá” đang được rất nhiều du khách trong và ngoài nước thích thú.
Chỉ cần có 500k trong túi là các bạn đã có một ngày trải nghiệm Miền Tây đầy ấn tượng và khó quên rồi đó! 

3. Khám phá chợ nổi Cái Bè
Nếu thích khám phá vùng sông nước thì chợ nổi Cái bè là địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.
mymymoon
tanpupu
cyannguyen
Đến đây bạn sẽ được lênh đênh trên “Thành phố nổi”, tìm hiểu tập quán mua bán trên thuyền của người dân miền Tây cũng như thưởng thức nhiều món ăn dân dã vừa đậm đà vừa rẻ sẽ khiến bạn khó quên.
hieucoi0810
Chợ nổi Cái Bè thuộc thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang cách Sài Gòn 70 km – nằm ở đoạn sông Tiền giáp ranh giữa Vĩnh Long, Bến Tre và Tiền Giang.
lerveen
jason_super_star
mushmeel
Đến với chợ nổi Cái Bè, bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi ngồi trên thuyền khám pha những nét đặc trưng của miền sông nước, thưởng thức nhiều lọai trái cây tươi ngon vfa những bữa sáng bình dị nơi đây.
4. Rừng Tràm Tân Lập
Nằm cách Sài Gòn khoảng 100km, làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân lập là điểm đến thích hợp để bạn đi picnic, cắm trại trong một hoặc hai ngày.
nntramanh
Làng nổi Tân Lập thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An là một địa chỉ khá mới nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với giới trẻ.
dun_hamohamo
Đến với làng nổi Tân Lập, bạn sẽ tìm cảm giác bình yên với khung cảnh thiên nhiên trong lành của rừng tràm xanh ngắt.
giabao0812
olalaolala_kaka
Nơi đây sẽ giúp bạn trút bỏ được những gánh nặng của cuộc sống ồn ào nơi thành thị.
eoenneoe
Nam NT
Bạn có thể ngồi trên thuyền để câu các loại cá như cá rô đồng, cá lóc và tham những cánh rừng bạt ngàn trong hành trình khám phá làng nổi Tân Lập.
dun_hamohamo 
Điểm hấp dẫn nhất ở đây có lẽ là bạn được tự tay đốt lửa nướng  những con cá còn tươi vừa mới bắt được.
Với giá vé giá 50k/người, bạn sẽ được tham quan rừng tràm bằng xuồng miễn phí kèm 1 chai nước, 1 nón và 1 khăn ướt.
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 1694124262012202492

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item