Top 10 Coffee shop cực chất khiến các tín đồ shopping điên đảo

Bạn đã bao giờ tới những quán cafe kết hợp với shop thời trang chưa? Vừa được thưởng thức những đồ uống ngon lành, trong không gian thật tuyệt lại thỏa thích mua sắm những món đồ cực chất, tại sao lại không nhỉ?

1. L'Usine cafe

Nếu ai đà từng ghé L'Usine cafe có lẻ sẽ khá hài lòng với không gian nơi này. Không gian ở đây khá yên tĩnh, đây là nơi phù hợp để các bạn trẻ có thể làm việc và học tập. Sau khi thưởng thức đồ ăn và thức uống tại đây, bạn có thể tham quan và mua sắm ở khu quần áo, có rất nhiều món hàng phụ kiện và thời trang đặc sắc, tuy giá hơi cao nhưng bạn sẽ khó tìm được những món đồ tương tự ở nơi khác.


Đồ ăn và thức uống tại L'Usine được chăm chút kĩ lưỡng hương vị tới hình thức bên ngoài.

Bạn sẽ tìm được những món đồ cực chất tại tầng trệt của quán


2. Khanh Casa

Khanh Casa có nhiều chi nhánh, và tất cả đều nằm ngay trung tâm quận 1. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, trang trí khá đẹp, hài hòa theo phong cách cổ điển. Có rất nhiều cây xanh xung quanh cả trong và ngoài quán, tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên. Khanh Casa thiết kế một khu riêng dành để trưng bày và bán những bộ bình ly, chén đĩa được làm bằng gốm, sứ, thủy tinh đặc sắc
Những món ăn tại Khanh Casa được trang trí lạ mắt
Bạn sẽ tìm được những bộ bình ly tuyệt đẹp tại đây

3. Simple Workshop & Drink

Quán là sự kết hợp giữa shop quần áo và tiệm cafe. Ấn tượng nhất có thể nói là không gian đẹp, quần áo, giày dép của khá đẹp, đây chính là nơi hẹn hò lí tưởng cho những tín đồ thời trang.
Bật mí cho các bạn rằng quán đang áp dụng thẻ E card của Foody nha, chỉ cần trình E card bạn sẽ được giảm từ 10% - 20% đó.

4. Me cafe
Me cafe gây ấn tượng với thực khách ngay từ những phút đầu tiên nhìn thấy quán, tuy nằm ở mặt tiền Lương Hữu Khánh nhưng nếu bạn không để ý sẽ không thấy được quán, bởi về đêm quán bật đèn khá tối, nhưng chỉ cần thấy là muốn vô liền. Quán được decor từ những vật dụng trang trí handmade nhỏ xinh mà tinh xảo, và nếu bạn thích vật dụng nào trong quán hãy cứ tự tin hỏi mua nhé, vì những vật dụng trang trí quán cũng chính là những món đồ shop đang bán đó.
  

5. Shop & Sip coffee

Quán là sự kết hợp hoàn hảo giữa cafe và thời trang thích hợp với các bạn nữ đến để nhâm nhi vừa ngắm đầm váy xinh xắn nha. Thức uống ở đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt, ghé quán cả nhà nhớ thưởng thức trà xoài, trà đào, trà vải, trà sữa Thái, mocha... 
Tùy thời điểm, quán áp dụng các chương trình giảm giá cho những khách hàng mua mang về
Các loại nước được trang trí khá bắt mắt
Tầng trệt của quán là shop quần áo

6. Uni coffee

Uni được thiết kế theo phong cách workshop. Quán có không gian rộng rãi, 3 tầng. Tầng 1 là shop bán hàng handmade rất cute, chủ yếu là đồ lưu niệm. Tầng 2 là ko gian để học bài hay tụ tập bạn bè hay đọc sách. Tầng 3 để học nhóm, rất yên tĩnh. Quán được trang bị rất nhiều máy tính để phục vụ cho khách hàng có nhu cầu.


Cửa hàng bán đồ lưu niệm tại Uni cafe

7. Bazaar coffee shop

Bazaar có không gian nhỏ xinh, nằm bên góc đường Võ Thị Sáu. Quán có không gian yên tĩnh, được trang trí bằng những đồ vật khá dễ thương. Sau khi thưởng thức những ly nước ở đây, bạn đừng quên ghé thăm quầy hàng có quán nhỏ, có thể bạn sẽ tìm được những món đồ cực kì ưng ý đó. 
Đồ uống tại Baraar được các bạn Foodee đánh giá cao
Không gian nhỏ xinh tại Baraar
Rất nhiều món đồ trang trí đầy màu sắc được bày bán tại Baraar

8. Bond's coffee

Với những người đam mê sưu tầm Figure, đặc biệt là những Otaku chính hiệu hay những bạn ghiền manga, anime, doujinshi chắc chắn sẽ chết mê khi vào Bond's coffee, bởi vì quán dành hẳn 1 tầng để bán những món đồ đậm chất Nhất Bản. Đây cũng là nơi tụ hop lí tưởng cho nhóm bạn bè, bởi quán có chuẩn bị sẵn những đồ chơi như: rút gỗ, bài Uno, ma sói. 
Rất nhiều món đồ phụ kiện được bán tại đây
Các tín đồ của truyện tranh Nhật Bản không thể bỏ qua quán này.
 

9. Slow & Chill coffee

Slow & Chill coffee có không gian nhìn xuống đường khá đẹp, theo mình đây là địa điểm tuyệt vời để ngồi ngắm mưa vào những chiều mưa Sài Gòn. Không gian ở đây lấy màu trắng làm chủ đạo, tạo cho thực khách cảm giác vừa nhẹ nhàng và tinh khôi. Sau khi thưởng thức những ly nước thơm ngon, cấc bạn nữ sẽ không cần đi đâu xa để tự thưởng cho mình những bộ cánh tuyệt đẹp tại nwoi này.
Tuy menu không được đa dạng, nhưng những món nước ở đây được pha chế khá ngon.
Hình ảnh từ Instargram @bill.isnotme

10. Kokois

Kokois có lối kiến trúc hiện đại, thoáng mát. Ngoài không gian trong nhà, quán còn có sân vườn rộng rãi, trang trí khá đẹp. Menu ở đây khá đa dạng gồm cafe, cocktail, smothies và cả các món khai vị, bánh và món chính.
Trên lầu có shop quần áo, bên dưới trưng bày accessorize
Những mặt hàng ở đây khá độc đáo và đặc sắc.
 
Khách hàng đến đây thường là khách Tây nhiều hơn khách Việt

*** Ngoài ra quán trên, tại Sài Gòn có rất nhiều chuỗi coffee bán những món đồ đặc trưng của shop như: Hollys, Phúc Long, Bene, Starbucks. Bạn có thể đến đây tìm mua những chiếc cốc xinh xắn hay những túi cafe mang thương hiệu riêng của những nhãn hàng.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3310036392364184836

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item