Đời 1 bước từ chân đất lên siêu xe nhờ “trao trinh” đúng người

Từ 1 cô gái nhà quê chân đất mắt toét, giờ cô sắp là vợ của đại gia đi xe tiền tỉ và ở biệt thự triệu đô nhờ 1 lần… “trao trinh” sao?

18 tuổi, Thu gói gém vài bộ quần áo bắt xe khách lên thành phố lập nghiệp. Cô chán với cảnh sống ở vùng quê nghèo làm thuê cả ngày không nổi 30 ngàn thế này biết bao giờ mới khá lên được. Ôm giấc mộng của gái quê lên thành phố, có 500 ngàn vốn liếng trong Thu xin vào 1 quán café làm được bao ăn ở hết nên cô cũng đỡ phải thuê nhà.
Cuộc sống làm thuê ở nơi phố thị không khổ như ở quê lội ruộng, cắt lúa nhưng Thu bị chửi mắng suốt ngày vì chưa quen việc. Một mình cô vừa phục vụ vừa rửa bát nấu cơm cho bao nhiêu người ăn ở quán, lắm lúc nghĩ công sức mình bỏ ra thế này lương 3 triệu đồng 1 tháng chả bõ. Nhưng thôi cô cứ cố làm, biết đâu mai này lại được tăng lương hay làm quản lý thì sao?
Làm được hơn 3 tháng thì Thu bị chủ đuổi vì lỡ đổ nước vào người khác. Khoác túi ra đi lang thang trên đường tình cờ Thu gặp Huy. Huy – một chàng trai bán trà đá ven đường, thấy Thu vẻ mặt thất thần anh liền gọi cô vào hỏi chuyện. Biết Thu mới bị mất việc Huy không ngần ngại giới thiệu cô về làm giúp việc nhà cô chú mình.
Nghe chàng trai bán trà đá nói đưa cô về làm giúp việc, Thu nghĩ anh ta đùa chứ đi kiếm từng đồng tiền đâu mà thuê giúp việc. Thấy Thu thẳng thừng chê mình thế, Huy đành nói thật với cô rằng anh đi bán trà đá hộ bạn thôi chứ nhà anh làm kinh doanh thì Thu mới tin.
Mình bỏ ra thế này lương 3 triệu đồng 1 tháng chả bõ (ảnh minh họa)
Theo Huy về nhà, Thu choáng ngợp trước căn biệt thự hoàng tráng, xa xỉ của nhà Huy. Đời cô chưa bao giờ dám mơ tưởng 1 ngày mình bước vào ngôi nhà lớn thế. Giới thiệu Thu với cô chú, Huy dặn dò cô đủ thứ rồi ra về luôn.
Từ ngày Thu về làm giúp việc cho nhà cô chú, Huy sang đó liên tục. Tối nao đợi Thu làm xong việc nhà Huy lại rủ cô đi dạo hóng gió tâm sự. Lâu dần Huy thổ lộ tình cảm của mình với Thu khiến cô vô cùng ngạc nhiên nhưng Thu cũng không ngần ngại mà đón nhận tình cảm của chàng trai này.
Cũng vào đêm Huy tỏ tình ngoài bờ hồ với Thu, anh đã không ngần ngại đưa Thu vào nhà nghỉ mà lấy đi đời con gái của cô gái mới 18 tuổi. Nằm trong vòng tay của Huy, Thu lo sợ lắm. Cô sợ sau đêm nay Huy sẽ bỏ cô như lời người ta nói: “Đàn ông chỉ yêu chưa đưa mình lên giường được thôi, còn nếu đã chiếm được rồi hắn ta sẽ phũ phàng ruồng rẫy”. Thấy vẻ mặt buồn rầu, nhìn xa xăm và đôi mắt ướt lệ của bạn gái Huy khẽ hôn lên má Thu rồi móc trong túi quần mình ra đưa cho Thu cái nhẫn cưới thật đẹp.
Không hiểu Huy có ý gì với mình, Thu cứ ú ớ rồi đẩy chiếc nhẫn đó về phía Huy không dám nhận. Thấy bạn gái khước từ như vậy Huy liền dỗ dành.
- Em đừng sợ, đây là chiếc nhẫn cầu hôn. Anh muốn cưới em làm vợ được không? Em đã cho anh cái quý giá nhất của đời mình sao anh không thể cho em mặc váy cưới và nhiều thứ hơn thế nữa.
- Sao anh lại muốn cưới 1 cô gái quê như em. Em chỉ là ô sin cho nhà cô chú anh, liệu gia đình anh có chấp em không? Thôi, coi như đêm nay em “trao trinh” tiết cho anh, anh không phải nghĩ gì đâu. Em yêu và muốn chứng minh tình yêu em dành cho anh là thật còn đám cưới là điều xa xỉ với em quá anh à.
trao-trinh1-blogtamsuvn
Chuyện đó em không phải lo (ảnh minh họa) 
- Em ngốc thế, có người con gái nào lại cho không trinh tiết của mình như thế. Mai em xin nghỉ làm ô sin ở nhà cô anh đi, anh sẽ cho em nhiều bất ngờ.
- Không được, nghỉ việc thì em biết kiếm việc ở đâu để làm nuôi thân chứ?
- Chuyện đó em không phải lo.
Đúng như lời đêm qua Huy nói, sáng hôm sau anh đánh chiếc xe hơi tiền tỉ đến đón Thu đi mua sắm các kiểu. Lần đầu tiên ngồi trong chiếc xe hơi xịn, đắt tiền như thế này Thu thích lắm. Đặc biệt hơn là được khoác trên mình những bộ đồ hàng hiệu khiến Thu trở lên xinh đẹp hơn bao giờ hết.
Đi 1 vòng, Huy hỏi lại Thu về chuyện đêm qua. Cô lưỡng lự không biết trả lời sao thì anh đã đưa cô về thẳng nhà mình ra mắt bố mẹ và xin cưới luôn. Khi Huy giới thiệu Thu cô chú mà Huy bảo cô làm giúp việc cho chính là bố mẹ anh Thu mới ngã ngửa ra. Không ngờ cả nhà anh lại thử cô thế này sao, bất ngờ về điều này lắm nhưng Thu cũng gật đầu đồng ý lấy Huy.
Vậy là sau cái đêm tự nguyện “trao trinh ấy” lại giúp cô đổi đời thế này sao? Từ 1 cô gái nhà quê chân đất mắt toét giờ cô sắp là vợ của đại gia đi xe tiền tỉ và ở biệt thự triệu đô thế này sao? Chuyện như 1 giấc mơ và cô là cô bé lọ lem trong câu chuyện cổ tích ngày xưa bà hay thường kể cho cô vậy. Có lẽ cô đã đúng khi rời quê lên thành phố lập nghiệp, giờ cô chẳng còn gì hạnh phúc hơn khi sắp cưới được người chồng tốt và có trong tay khối tài sản bạc tỷ.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 6643689226706286553

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item