Đêm tân hôn có 1 không 2 với tiếng la thất thanh: “Anh ơi, nhầm hàng rồi, vợ anh ở phòng bên kia cơ mà”

Ngồi chờ mãi vẫn chưa thấy chồng đâu. Bỗng dưng tôi nghe tiếng la lên thất thanh từ phòng bên. 

Tôi liền chạy qua thì thấy chồng mình đang úp mặt vào "cái ấy" của cô em họ.
Bây giờ mỗi lần nghĩ đến sự cố đêm tân hôn ngày hôm ấy tôi lại mếu máo dở khóc dở cười, chắc biết nên vui hay nên giận chồng nữa.
Tôi và chồng yêu nhau hơn 1 năm rồi mới kết hôn. Trong thời gian đó chúng tôi đều chưa biết mùi vị trái cấm là gì. Chồng hiền lành lúc nào cũng tủm cười. Mấy lần hai đứa âu yếm nhau anh có đòi lấn tới nhưng tôi trợn mắt lên cấm tiệt nên chồng không dám nữa. Thời yêu nhau hai đứa cứ vô tư trong sáng vô cùng.
Yêu nhau đã lâu bố mẹ anh cũng muốn con trai yên bề gia thất nên giục chúng tôi cưới. Ngày anh cầu hôn tôi đã hạnh phúc vô cùng. Hai đứa quyết định về chung 1 nhà. Đêm tân hôn, khi đã mệt lả tôi lên phòng trước còn chồng ngồi uống với mấy nhà hàng xóm bạn bè xung quanh. Thú thật tôi rất hồi hộp vì dù sao đây cũng là đêm đầu tiên của hai đứa.
Chúng tôi có 1 tình yêu đẹp bên nhau (Ảnh minh họa)
Nến hoa lung linh, hoa hồng rải khắp giường đầy lãng mạn. Tôi e thẹn ngồi chờ chồng. Khi nghe tiếng chào ra về của mọi người dưới nhà tôi đã thấy hồi hộp, tim đập liên hồi rồi. Mọi người trong nhà đã đi ngủ hết, vì ai nấy đều quá mệt cho buổi tiếp khách chỉ có chồng và anh trai chồng là tiếp khách dưới nhà. Ngồi chờ mãi vẫn chưa thấy chồng đâu. Bỗng dưng tôi nghe tiếng la lên thất thanh từ phòng bên:
- Anh, anh ơi, nhầm hàng rồi vợ anh bên kia cơ mà.
- Đêm nay chúng ta chơi trò người lớn vợ nhé.
- Em là Lan đây không phải vợ anh đâu.
- Anh mặc kệ, đêm nay em là của anh.
- Anh tránh ra đi.
- Anh không tránh, em thơm quá.
Tôi vội chạy qua thì thấy chồng đang nằm gục mặt trên ngực cô em họ. Cô ấy đang cố đẩy ra nhưng nặng quá không khiêng nổi. Tôi và cô ấy cứ thế nhìn nhau đầy ái ngại. Anh trai chồng nghe tiếng kêu cũng chạy lên đỡ chồng tôi dậy về phòng ngủ. Chồng tôi nói trong cơn say:
- Hôm nay vui quá vợ ơi.
Tôi vừa cởi đồ cho anh vừa tức tối. Chồng tôi uống nhiều quá còn đi nhầm cả phòng. Anh ấy cứ nói lảm nhảm rồi đi ngủ chẳng còn biết trời đất là gì nữa. Chỉ khổ thân tôi ngồi tủi thân 1 mình, bao chuẩn bị lãng mạn cho cái đêm định mệnh cuối cùng đã bị chồng làm hỏng.
vo-chong-an-ai-blogtamsuvn1 (2)
Tôi phát hoảng khi thấy cảnh đó (Ảnh minh họa)
Sáng sớm anh tỉnh dậy dường như nhớ ra mình đã khiến vợ buồn vì đã ngủ say như chết quên cả tân hôn. Lúc này anh mới quay sang ôm tôi an ủi xin lỗi. Tôi giận quá cáu lên:
- Anh có biết hôm qua mặt anh úp vào đâu không?
- Vào đâu em, anh không nhớ gì cả, anh đã làm gì sai à?
- Anh úp mặt vào ngực cô Lan đó anh biết không đã vậy còn khen ngực nó thơm đấy?
- Cái gì cơ, sao… sao anh lại úp mặt vào ngực nó. Ai gặp nó ở đâu mà lại làm thế? Trời ơi, xấu hổ quá.
- Anh mà cũng biết xấu hổ đấy. Chạy xộc vào phòng nó đòi ngủ còn ý kiến gì nữa. Chắc yêu thầm nhớ trộm nên làm thế chứ sao?
- Đâu có, anh thề với em anh chưa bao giờ có tình ý gì với nó. Anh chỉ yêu mình em thôi, hơn nữa nó là em họ anh, sao anh có thể thích nó được. Ôi giờ anh nhìn mặt cái Lan thế nào đây.
Nhìn mặt anh thành khẩn tôi phì cười:
- Ai mà biết được, thế giờ anh muốn thế nào đây.
- Anh muốn tạ lỗi với vợ.
- Tạ lỗi, bằng cách gì?
- Thì giờ mình tân hôn thôi.
 – Hâm, mọi người gọi thì sao?
- Kệ, anh cứ làm.
Tôi nói quả không sai, trong lúc hai vợ chồng đang cao trào nhất thì mẹ chồng gõ cửa hỏi tình hình anh say, mệt thế nào. Cả hai cuống cuồng nhìn nhau mếu máo:
- Đấy em nói rồi mà.
- Tối anh bù cho, hì hì, em mở cửa đi.
Vậy đấy, tân hôn đã bị bỏ quên giờ lại còn bị mẹ chồng phá đám đúng lúc nữa chứ. Sau cái lần đó chồng tôi sợ không dám uống nhiều nữa. Cô em họ ngại quá cũng về quê luôn vào hôm sau không dám ở lại lâu vì xấu hổ. Có ai cũng gặp sự cố đêm tân hôn như tôi không?
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 5039632300928755002

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item