Bỏ túi 8 quán ốc tươi ngon giá rẻ giật mình dưới 30k

Những ngày túng tiền lên cơn thèm ốc bơi ngay tới mấy quán này, ăn thả phanh siêu tiết kiệm nha...

1. Ốc Tuyết 

Các món ốc ở đây đều đồng giá 20k, giá quá bình dân cho các bạn mê ốc. Có khá nhiều loại: ốc, sò, hàu . . . đầy đủ hết được chế biến đủ kiểu luôn từ chiên xào,luộc,phi hành tỏi,phômai v..v.. Quán bán từ lúc 4h chiều trở đi và đến giờ cao điểm tối tầm 7h là đông nhất. 

2. Ốc 10.000 

Quán ốc không hề xa lạ với các tín đồ mê ốc, hầu như món ốc cũng đều có giá mềm xèo 20k thôi nhé. Nhiều user foody review ốc ở đây ngon, rẻ, còn to nữa cộng thêm nước chấm vừa miệng, phục vụ siêu nhanh chóng không cần đợi lâu. 

3. Ốc Khánh - Thiên Phước

Quán ốc giá rẻ 20k-30k cho các team Tân Bình nè, nếu đi đông vừa ăn được nhiều món vừa share ra mỗi người cỡ 60k-70k là ăn no căng bụng. Điểm đặc biệt nước chấm và nước sốt ngon, ốc ở đây tươi, nêm nếm đậm đà vừa miệng. 

4. Ốc 88

Các món ốc đều đồng giá 30k/1 dĩa nha mấy chế, món nào cũng hấp dẫn hết trơn. Thực đơn nhiều loại ốc nướng xào đủ kiểu, món ăn lạ miệng chế biến sáng tạo hơn nhiều quán khác, ở đây có món ốc hương hoàng kim và sò điệp trứng cút nướng chà bông phomai được nhiều người nhận xét ngon nhất. 

5. Ốc 20k Lê Quang Sung 

Đồng giá 20k ăn thả ga dù dĩa nào dĩa nấy có hơi ít nhưng bù lại ốc tươi và rất ngon. Nghêu hấp xả, sò lông nướng mỡ hành, sò huyết xào me, ốc mỡ, hàu nướng phô mai, hột vịt lộn, mì xào ốc giác... món nào cũng đáng thử hết. 

6. Ốc Liên 

Menu đa dạng bán các món ốc đủ loại: ốc mỡ, hương, nghêu, sò long, điệp, càng ghẹ, cúm,... đồng giá 20k/phần có món đắt nhất cũng có 30k thôi hén. Những món hay được gọi là mì xào ốc giác, hàu phô mai, ốc giác v..v..

7. Ốc Xuka

Ốc Xuka chỉ có giá tầm 25k/1 dĩa đến 30k, như bao quán ốc khác thực đơn của quán có quá trời loại ốc được mần thành nhiều món như xào bơ, xào tỏi, nướng phô mai, nướng muối ớt v.v...Những ngày cạn tiền thèm ốc ghé đây tha hồ càn quét. 

8. Ốc Cô Năm

Ốc ở đây mỗi dĩa đồng giá 20k có vài loại ốc mắc thì giá nhỉnh hơn một chút cũng cỡ 30k. Đặc biệt hầu như ai cũng ăn Hàu,sò dương,sò tô,ốc nhung khi đến quán, cách oder món ở đây cũng độc đáo lắm nên tới thử cho biết nhé. 
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 595828521925568935

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item