Khuấy đảo đại tiệc Pool Party hấp dẫn giới trẻ Sài Gòn mùa hè này

Khẳng định sự cuốn hút  của chuỗi sự kiện EDM Tornado Party qua thành công của Dream Land- Vùng Đất Mơ Ước thu hút hàng ngàn bạn tham dự. Đánh dấu sự trở lại đầy phấn khích lần này, Tornado sẽ mang tới một bữa tiệc thịnh soạn hơn, đặc sắc hơn với các chủ đề MONSOON – Cơn Lốc Gió Mùa.


MONSOON POOL PARTY
THỜI GIAN: 2:00 pm – 10:00 pm ngày 09/07/2016.
ĐỊA ĐIỂM: Hồ bơi khách sạn Equatorial, 242 Trần Bình Trọng, Quận 5
Khấy đảo cho bữa tiệc lần này là những “cơn lốc” DJs mà giới trẻ Sài Thành mong đợi. Những cái tên quen thuộc không còn xa lạ như DJ Providence, DJ Kaiser T, DJ Ty Ty, DJ King Lady,… với những set nhạc cuốn hút và sôi động

Phiên bản lần này là sự kết hợp đầy ngẫu hứng để tạo ra một mùa hè “độc – chất” với Pool Party chất lượng 5 sao và EDM cực đã. Ngoài việc đầu tư địa điểm chuẩn quốc tế, Mon soon lần này sẽ làm sống lại Ice Bucket Challenge một thời từng làm điên đảo giới trẻ. Thêm vào đó, màn trình diễn điêu luyện của các vũ công đường phố sẽ đốt cháy hơn nữa không gian sống động của EDM. Những track nhạc sẽ được chơi xuyên suốt nhiều giờ liền cùng sự tham gia “bốc lửa” của các chàng trai, cô gái trong Bikini Contest. Một sự kết hợp không thể thiếu cho một không gian tiệc tùng đúng nghĩa đó là tiệc BBQ ngoài trời.

Hấp dẫn với các trò chơi thú vị      
Khuấy động bữa tiệc với những cô gái bikini sành điệu
Với sự đầu tư công phu, chỉnh chu của mình, Tornado hứa hẹn sự trở lại mạnh mẽ trong cộng đồng giới trẻ Sài Gòn và mang đến những bữa tiệc EDM hoành tráng bậc nhất. Còn gì hào hứng hơn việc được “vẫy vùng” trong làn nước mát lạnh, tận hưởng không khí tưng bừng của bữa tiệc âm nhạc EDM và thưởng cho mình một xiên BBQ bốc khói.
EDM Pool Party đầy sôi động và hứng khởi

Đây chắc chắn là một Party mà bất cứ Ravers nào cũng không thể bỏ lỡ. Nhanh tay sở hữu cho mình một chiếc vé để có cơ hội cùng tụ tập và check-in cho mùa hè khó quên nhất nào.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 3070250315444156908

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item