Thưởng Thức Nướng Hàn Quốc Độc Nhất Tại Khu Ẩm Thực Sang Chảnh Quận 1

Thông thường, mỗi khi thèm thịt nướng, cái tên King BBQ luôn là điều tôi nghĩ ra trong đầu.
Từng thớ thịt đỏ với gân thịt đẹp mắt được đặt lên vỉ nướng đánh “xèo” một tiếng, rồi mùi thơm sực nức xộc lên mũi, chỉ càng khiến tôi cồn cào muốn dùng đũa gắp ngay rồi quệt qua lớp tương ngon cho vào miệng. Và lần này để tôi dẫn bạn đến King BBQ Sương Nguyệt Ánh – một trong những chi nhánh đáp ứng đủ: món ăn ngon, góc nhìn đẹp lại ngay trung tâm mà rất yên tĩnh.
 
 
Nằm ngay trên mặt tiền đường Sương Nguyệt Ánh, King BBQ chi nhánh này nhờ vậy mà được ví von như thiên đường thịt nướng kiểu Hàn duy nhất trong khu vực. Thêm nữa, nào giờ, với nhiều thực khách thì đây là tuyến đường đẹp nhất nhì Sài Gòn, dù chiều dài không nhiều, nhưng nhờ những hàng cây xanh mát, rậm rạp, dù là ghé đến đây trong tiết trời nào cũng không cảm thấy quá oi bức hay ẩm ướt. Thành ra là, nhiều nhà hàng chọn lựa nơi này làm điểm kinh doanh, dần dà hình thành một khu ẩm thực hạng sang ngay tại đây luôn đó. Ai mà không thích đến một nơi có không khi mát mẻ, dìu dịu thoải mái, sẽ là khởi đầu tốt cho một bữa ăn ngon, đúng không?
 
Nhằm tận dụng tối đa không gian cho khách có thể ngắm mặt đường về đêm, quán chọn lựa nối liền không gian bên ngoài và trong nhà hàng qua lớp kính trong suốt. Từ phía trong này, khách có thể quan sát đường sá bên ngoài khi lên đèn, cũng như sự nhộn nhịp của nhiều hàng quán lân cận. Cũng nhờ vậy mà từ bên ngoài, khách đi đường có thể nhìn thấy được cảnh quan bên trong nhà hàng King BBQ với khói bốc lên từ từng bàn, nụ cười vui vẻ khoái chí của những nhóm bạn,... càng làm muốn rẽ xe ngay vào đây.
 
 
 
Với lối kiến trúc đơn giản và có phần bắt mắt với nội thất có gam màu trung tính và cách đánh đèn sáng sủa. Tuy nhiên, từng góc riêng của nhà hàng này thường phục vụ chủ đạo cho nhóm từ 2 – 4 khách là chủ yếu với chỗ ngồi có phần hơi hẹp. Vậy nên, nếu có đi đông hơn, tốt nhất nên đặt chỗ trước để tiện phục vụ hơn nhiều. 
 
Đến với nhà hàng King BBQ, chính là chọn lựa việc thưởng thức những món nướng truyền thống của xứ sở kim chi trên than củi truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại bếp không khói, tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng với tiếng xèo xèo của thịt nướng, tiếng cụng ly khi uống rượu, tiếng râm ran trò chuyện của thực khách… càng làm cho khách ghé đây bữa nòa cũng thấy náo nhiệt.
 
 
 
Thực khách đã đến đây vốn sẽ không thể bỏ qua những món nướng của nhà hàng trải dài từ hải sản đến thịt nướng, từ rau củ đến các nồi lẩu thơm lừng. Nhưng ấn tượng nhất ở King BBQ, đó là những cái tên như dẻ sườn bò Mỹ, sườn bò Mỹ sốt King, sườn bò Mỹ không xương thượng hạng… được lấy từ nguồn thịt bò nhập khẩu từ Mỹ luôn giữ được độ tươi, mềm và vị ngọt tự nhiên. Lật trở phần bò được thái dày, với vân thịt đẹp mắt, chỉ cần lật trở đôi ba lần cho chín tái rồi quệt sang ít sốt chua chua hay sốt mè thơm, là dậy thêm hương vị thịt, ngọt thêm hương vị tự nhiên mà cười khoái trá nếm không dừng đũa.
 
 
 
 
Ăn ngoài ngon, thường nhiều khách còn muốn thử qua một số món không thể thiếu trong thực đơn Hàn Quốc như mỳ lạnh, cơm trộn, canh sườn bò, canh rong biển... hay những món lẩu nổi tiếng như lẩu kim chi, lẩu Bulgogi, lẩu Shabu Shabu… phù hợp cho bữa tiệc tối hay vào những ngày tiết trời se lạnh. Sài Gòn vào những ngày trời trở mùa như thế này, trong không khí ấm cúng từ những bếp lò than, được nhâm nhi, xì xụp phần nước lẩu nóng hổi, mồ hôi tuôn ra, rồi nhấp ngay ít bia ngon còn gì khoan khoái bằng.
 
 
 
Thậm chí, để thêm trang hoàng cho các món nướng, King BBQ để sẵn nhiều món ăn phụ khiến thực khách như món salad, panchan... để đỡ cảm giác ngấy miệng vì ăn quá nhiều thịt, hải sản. Thêm nữa, những món panchan ở đây được luân phiên làm mới và thay đổi trong ngày, phần để làm khách ăn không ngán, phần lại giúp tăng hương vị của những món thịt nướng ở đây đó nha! Vậy nên, nếu một bữa nào đó buồn miệng, muốn thay đổi với menu thịt nướng mà không lo về túi tiền, nhất là với nhóm khách văn phòng ở dọc các tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, Bùi Thị Xuân, Cống Quỳnh, Nguyễn Trãi, khu Nowzone hay Zen Plaza,.. có thể chọn nơi này nhé.
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4277012929560949380

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item