Đột kích 3 khu ăn chơi chất nhất dành cho giới trẻ Sài Gòn

Những tụ điểm vàng này cứ tới là có cái ăn có cái chơi, bung lụa hết mình ăn chơi cho hết tiền thôi hehe...

1. Khu phố sang chảnh Saigon Garden

Khu ăn chơi tổ hợp nằm trên con phố sang chảnh Nguyễn Huệ với thiết kế có 1-0-2. Đúng như tên gọi nguyên khu được bao phủ bởi các loại cây cối mang lại cảm giác mát mẻ, ấn tượng so với những địa điểm quanh khu này. Bạn có thể tới đây mua sắm ăn uống ở những cửa hàng có tiếng ở đất Sài Thành. Giá cả ở đây ở tầm trên trung bình nhé hoặc các bạn cũng có thể vào tham quan cũng được không sao cả. 
Ảnh tin8.co
Ảnh IG jjessiebae
Ảnh IG trungsip
Ảnh IG chan.1994
Một con phố đẹp tựa như khu phố ở trời Âu với hàng cây, cột điện và những băng ghế kê sát ở hai bên. Bật mí chút là ở phía bên trên Saigon Garden sở hữu một vị trí đẹp có thể nhìn xuống phố đi bộ không thua kém các quán coffee chung cư cùng khu vực này. 
Ảnh IG sunht
Ảnh IG tangoctu
Ảnh IG koobin_nguyen
Ảnh IG trandnhan

2. Khu ăn chơi "Quận nhất mới"

Đã từ lâu, chúng ta không còn quá xa lạ với khu Thảo Điền quận 2 nữa, cái tên gắn liền với sự xa hoa, sang trọng và là một trong những thiên đường đáng sống bậc nhất tại TPHCM. Điều gì đã khiến Thảo Điền được mệnh danh "Quận Nhất mới" của Sài Gòn. Có ngay 1 khu cho bạn xả stress mua sắm nè, chơi leo núi nè rồi còn nhún nhẩy theo điệu nhạc từ ban nhạc cực chất nữa chứ. 
Nếu đã chán với các quán coffee đông đúc ở ngoài khu trung tâm, cứ bơi qua quận 2 đi đảm bảo sẽ có khá nhiều quán coffee đẹp lồng lộng cho bạn thư giãn, sống ảo. Chịu khó đi 1 chuyến qua đây bạn sẽ ngỡ ngàng vì các quán coffee không gian đẹp độc đáo. 
Mỗi khu vực đều có sức hấp dẫn từ đồ ăn riêng biệt, tới khu Thảo Điền này ngoài các món ăn sang chảnh trong các nhà hàng Tây sang trọng ra vẫn còn các món ăn ngon giá bình dân đợi chờ các bạn khám phá lắm. 

3. Khu ăn chơi về đêm phố Tây Bùi Viện

Địa điểm được bình chọn là náo nhiệt nhất về đêm ở Sài Gòn - phố tây Bùi Viện, phố Tây này lúc nào cũng nhộn nhịp khách từ khắp nơi đổ về. Khu vui chơi lý tưởng thích hợp dành cho các bạn trẻ yêu thích sự cá tính và phá cách. Tụ họp bạn bè quẩy nhiệt tình ở các quán Bar hoặc club hoặc pub, hoặc đơn giản ngồi lai rai uống bia lề đường rất vui đấy. cả ở đây ở mức bình dân, không hề đắt.
Ảnh IG tran.tran.tran 
Ảnh IG about_jini
Dọc theo nguyên con đường này không lo bị đói đâu nha, Một khu phố ẩm thực thu nhỏ với đa dạng món ăn từ các món nướng, hải sản ốc đến các món ăn tây đều có.. Rồi thì quán ốc, sinh tố, hàng tá các quán ăn từ sang chảnh tới vỉa hè tụ tập trung tại đây. 
Ảnh IG mark_thu
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4568595600063549256

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item