Những món ăn vặt gây sốt trong thời gian dài có tâm bão từ vỉa hè

Điểm danh những món siêu hot gây xôn xao cộng đồng có xuất thân "cơ hàn" từ vỉa hè lên mặt báo nha....

1. Bánh Mì Nướng Muối Ớt

Để minh chứng cho sự sáng tạo của nghệ thuật ẩm thực đường phố, món bánh mì nướng muối ớt đã ra đời. Thay vì dồn tất cả nhân vào ổ như cách ăn truyền thống thì bánh mì được phết muối ớt, nướng nóng giòn trên lửa than, topping được phủ ngập bên trên nhìn mà ứa nước miếng. 
Bánh mì nướng muồi ớt
Bánh mì nướng muồi ớt
Có nhiều hương vị để mọi người trải nghiệm: chà bông mỡ hành, jambon phô hay hay double cheese, phải thử cho bằng hết mới được.
Bánh mì nướng muồi ớt
Bánh mì nướng muồi ớt

2. Sữa Chua Dẻo

Món này lạc từ Hà Nội vào tận Sài Gòn nè. Sữa chua dẻo là món ăn không còn xa lạ gì với chị em chúng mình vì vừa giúp giữ dáng, đẹp da, tốt cho hệ tiêu hóa vừa là món tráng miệng giải khát vô cùng ngon và hấp dẫn.
Sữa chua dẻo
Sữa chua dẻo
Chua chua ngọt ngọt của sữa chua quyện với vị đắng đắng của bột trà xanh hay nước sốt chocolate cực lạ cực ngon nhé. Không khuyến khích những người răng yếu nha.
Sữa chua dẻo
Sữa chua dẻo

3. Xoài Lắc

Chắc hẳn mọi người chưa quên cảnh xếp hàng bốc số để mua ly xoài hót hòn họt này. Ngày càng nhiều nơi bán món xoài lắc thần thánh này với nhiều sự kết hợp gia vị, topping khác nhau, cũng chính vì thế mà cơn sốt cũng đang dần hạ nhiệt, nhưng có lẽ vẫn chưa có món ăn đường phố nào gây tiếng vang vượt qua em ấy.
Xoài lắc
Xoài lắc
Xoài lắc

4. Kem Cuộn

Một thời, giới trẻ từng rớt nước miếng khi nhìn thấy những cuộn kem tròn ủm mềm mại uốn mình trong ly với đủ loại hương vị trái cây tươi cực hấp dẫn. Hỗn hợp kem, sữa, trái cây, mứt được cho lên chảo lạnh, đảo liên tục như xào kem, để kem mịn và đặc hơn, sau đó trải mỏng khối kem, cuộn kem lại thành lọn nhỏ xinh, cho ra ly và rải topping lên.
Kem cuộn
Kem cuộn
Kem cuộn
Kem cuộn

5. Bánh Tráng Nướng

Lúc náo đi ngang qua các quán bán món "pizza version Việt Nam" này cũng thấy khách đông nườm nượp. Đây là món ăn vặt phổ biến không những ở Sài Gòn mà nay đã đi chu du khắp mọi miền bởi hương vị thơm ngon đặc biệt của nó
bánh tráng nướng
bánh tráng nướng
Chỉ đơn gián là bánh tráng được phủ trứng, ruốt, thịt băm, hành lá,... hoặc những nguyên liệu đặc biệt hơn như phô mai, gà xé, xúc xích,... thế mà khiến nhiều bạn trẻ mê mẩn món ăn này.
bánh tráng nướng
bánh tráng nướng

6. Trái Cây Tô

Món ăn này gần đây nổi lên như cồn, quán vỉa hè nhưng cực kỳ “hút” khách bởi sự tươi ngon của trái cây cũng độ “mát” của nó thì không món nào sánh bằng. Có khoảng gần chục loại trái cây toàn là “hạng nhất” hẳn hoi, phủ bên trên là lớp sữa chua “siêu mịn” còn được rưới lên siro nữa, cứ thế trộn đều và ăn cùng nhau.
trái cây tô
trái cây tô
trái cây tô
trái cây tô
Theo Foody.vn

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 4670802857885343417

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item