Chỉ cần ăn mấy loại quả này buổi tối, vòng eo sẽ thon gọn dưới 60cm

Không cần tập luyện vất vả hay ăn kiêng khổ sở, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu vòng eo con kiến quyến rũ chết người với những loại quả quen thuộc này.


1. Dưa (dưa hấu, dưa gang, dưa lưới)
Các loại dưa như dưa hấu, dưa gang hay dưa lưới chứa thành phần chính là nước cùng 1 số loại vitamin và rất ít calo. Vì thành phần chủ yếu là nước và ít calo nên bạn có thể ăn chúng tùy thích, vừa no nhanh lại đẹp da mà không lo béo.
dua1
2. Các loại quả mọng
Các loại quả mọng như dâu tằm, mâm xôi, anh đào … là thuật ngữ chung dùng để chỉ những loại trái cây nhỏ, có thành phần thịt quả chủ yếu là nước, vitamin, chất xơ… giúp làm đẹp da , ngăn ngừa sự lão hóa sớm và giảm eo hiệu quả.
berries
3. Táo và lê
Một quả táo hay lê thường chứa khoảng 100 calo. Hai loại quả này đều hỗ trợ giảm eo, làm đẹp da rất tốt.
dua3
4. Quả sung khô
Quả sung khô chứa rất nhiều chất xơ và dẻo ngon. Khi đói vào buổi tối, 3-4 quả sung sẽ giúp bạn lấp đầy dạ dày mà không gây béo bụng hay tích trữ mỡ thừa.
dua4
5. Dâu tây 
Là 1 trong những loại quả mọng chứa nguồn vitamin C dồi dào, dâu tây không chỉ làm trắng da, chống lại quá trình lão hóa mà còn hỗ trợ giảm eo hiệu quả. Khi đói vào buổi tối, bạn có thể ăn vài quả dâu tây cùng sữa chua không đường và 1 thìa mật ong.
dua5
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Tâm sự 9026161817193277636

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item