Tổng hợp các nhà hàng view đẹp đụng nóc mà giá cả phải chăng

Quán ăn đã ngon mà còn đẹp lung linh, làm thiên đường sống ảo cho các bạn trẻ là tuyệt vời ha!...

1. SECRET GARDEN

Không gian với cây xanh bao quanh cùng với các bộ bàn ghế cũ, đồ dùng chén dĩa đơn sơ .... cho ta một cảm giác rất hoài cổ, bình lặng và nhẹ nhàng so với cuộc sống nhộn nhịp ồn ào của Saigon ngày nay.
Ảnh : linhkawaii
Ảnh lephuong1335
Ảnh : itsmaggie
Ảnh : marianna

2. KOKOIS

Quán trang trí theo phong cách Tây ko gian rộng rãi thoải mái.Mình rất cảm tình với những quán nằm trong khu thảo điền này chắc bởi ko gian rất đẹp và thoáng đãng nữa.Bạn đến đây vào buổi trưa hay tối đều thú vị cả.Đồ ăn khá là ngon,bánh cũng ngon nữa.Vào buổi tối uống cocktail cũng rất ngon.Ở đây bill có kèm vat & service charge.
Ảnh : duongtuanhh

3. RUNAM BISTRO

Không gian rộng với thiết kế tinh tế và lịch sự, thích hợp với việc tiếp khách hay họp nhóm hoặc những cặp đôi cần sự lãng mạn và yên tĩnh, có phòng cho nhóm bạn tách biệt và những khu riêng biệt cho 1 không khí lãng mạn của những ai muốn hẹn hò sang chảnh tí!

4. RƠM BBQ

Bước lên nấc thang cuối cùng, cảm giác khá thoải mái vì ko gian thoáng và gió mát, đặc biệt là có view về trung tâm Q1 đắc địa. Tuy nhiên địa điểm hơi khó định vị xíu và ko có lễ tân hay NV đón dưới sảnh toà nhà để hương dẫn. Menu khá dễ xem và lựa chọn. Quán có nhiều món đa dạng và giá cả cũng phải chăng.
Ảnh : lyntualua

5. THE LOOP 

The Loop nhìn xì tai lắm lun đó, từ bàn ghế đến ko gian đến món ăn, tất tần tật mọi thứ đều rất hiện đại. Món ăn có phong cách và rất ngon, nhìn thực đơn mà món nào mình cũng muốn thử hết à.

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 7138707851274459196

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item