Sau bài phỏng vấn về tình yêu, Chi Pu và Gil Lê cùng đăng status khó hiểu

Gil Lê đăng tới 2 status chỉ 1 tiếng sau dòng trạng thái đầy ẩn ý của Chi Pu khiến fans hoang mang.


Vào sáng nay 2/6, fans hâm mộ Chi Pu được dịp mừng rơn khi biết thêm 1 số bí mật về tình yêu hiện tại của cô nàng. Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đăng tải, nữ diễn viên trẻ tiết lộ mình đang bị tiếng sét ái tình chế ngự, vô cùng “điên cuồng và dại khờ”, “yêu đập đầu vào tường thì thôi”. Tuy không nói đích danh tên của người yêu nhưng Chi Pu cho hay khi ở bên cạnh người này, cô nàng vừa đáng yêu lại vừa đáng sợ.
Ngay lập tức, nhân vật lọt vào tầm phỏng đoán của dân mạng không phải ai khác, chính là Gil Lê . Thế nhưng, nói đi phải nói lại, cũng trong bài phỏng vấn kia, Chi Pu phủ nhận hoàn toàn và chia sẻ Gil Lê “chỉ là bạn thân chứ không như những tin đồn tình cảm mà nhiều người gán ghép”.
Cách đây ít giờ, những ai theo dõi cặp bạn thân đình đám đều hết sức bất ngờ khi thấy cả 2 cùng đăng tải những dòng trạng thái hết sức ẩn ý, khó hiểu. Đây là 1 trong những lần hiếm hoi “Gilenchi” cùng “than thở” trên mạng xã hội.
chi-pu-gil-le-blogtamsuvn2
Trong khi Chi Pu viết: “Thật may mắn, tôi không phải tuýp người thù dai, hay để bụng, và buồn lâu lắt. Bởi sống vậy, vừa mệt mình, vừa mệt người…” thì Gil Lê đăng tới 2 status: “Thật biết cách mỉa mai” và sau đó là “Đừng quá nhạy cảm, khi bị tổn thương người ta chỉ thấy m phiền thôi. Đã không được tôn trọng thì còn nói nhiều làm gì.”
Tất cả fans đang băn khoăn, liệu rằng giữa Chi và Gil có điều gì khúc mắc gì hay không?
chi-pu-gil-le-blogtamsuvn1
Thời gian gần đây, Chi Pu cũng thường xuyên đi dự sự kiện 1 mình mà không có sự hộ tống của Gil Lê. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết lý do cô hay rủ Gil Lê đi cùng chỉ đơn giản là vì muốn có người trò chuyện cho đỡ buồn.
chi-pu-gil-le-blogtamsuvn3Liệu giữa đôi bạn tri kỉ có “khúc mắc” gì sau bài phỏng vấn về tình yêu hạnh phúc của Chi Pu?


Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8601134491978215088

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item