Những quả bom sex đang nổ ở showbiz Việt

Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp này đã không ít lần khiến cho làng giải trí Việt chao đảo.


Nổi lên với danh hiệu Nữ hoàng nội y, Ngọc Trinh trở thành một trong số những nhân vật được công chúng quan tâm nhiều nhất trong showbiz Việt.
Ngọc Trinh đã tận dụng hết lợi thế về hình thể để tỏa sáng tại làng mẫu Việt Nam. Hàng loạt ảnh bán nude, sexy hết cỡ được tung ra nhằm mục đích gây sự chú ý của dư luận.
Mặc dù thời gian gần đây Thu Minh đã hoàn toàn thay đổi diện mạo mới cho phong cách của mình: thanh lịch và kín đáo hơn nhưng ký ức về một Thu Minh bốc lửa, sexy trên sân khấu vẫn chưa phai nhạt trong trâm trí khán giả yêu nhạc.

Mặc dù không bị 'lên thớt' nhiều như Thu Minh nhưng Hoàng Thùy Linh cũng là một cô nàng khiến khán giả phải 'bỏng mắt' mỗi khi xem cô trình diễn trên sân khấu.
Khi xem Hoàng Thùy Linh biểu diễn, khán giả không chỉ được nghe đã tai mà còn được ngắm nhìn đã mắt đường cong nóng bỏng của cô nàng trong những trang phục siêu ngắn và lấp lánh.
Angela Phương Trinh, được đánh giá là một trong những diễn viên triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Nhưng từ khi Phương Trinh 'lột xác' khỏi hình tượng dễ thương thì cô lại được coi như một thảm họa showbiz.
Những hình ảnh ăn mặc sexy, phản cảm của Angela Phương Trinh khiến không ít người phải lắc đầu ngao ngán và không ít lần cô đã bị Sở Văn hóa Thể thao phạt vì lối ăn mặc này.
Bỏ ngoài tai những đồn thổi cho rằng mình bắt chước Hồ Ngọc Hà, Thuỷ Tiên vẫn luôn tiếp tục gây sự chú ý với màn biểu diễn gợi cảm mà từ trang phục, phong cách biểu diễn đến động tác vũ đạo...cực sexy.
Có lẽ, Thủy Tiên đặc biệt thích hợp với những bộ trang phục liền quần cực ngắn, vũ đạo ngày càng sexy.
May A không chỉ được biết đến như một giai nhân đã từng của “đại gia” Hà Dũng mà cô còn tạo được ấn tượng đẹp với khán giả bằng chất giọng tốt cùng ngoại hình người mẫu.
Sau hai album đầu tay, cô nhanh chóng đẩy mạnh tên tuổi trong nhiều show ca nhạc ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Có thể nhận thấy, cả trên sân khấu, sàn tập, các sự kiện lẫn ngoài đời thường, nữ ca sỹ này luôn xuất hiện với vẻ ngoại gợi cảm, quyến rũ nhất có thể.
Không còn ngại ngần, không còn e dè, những tuyên bố mạnh bạo về sự sexy của bản thân đã được Quách An An trưng dụng.
Cô từng thẳng thắn chia sẻ, cô chủ đích xây dựng một hình ảnh sexy trong âm nhạc và với Quách An An sexy là một thế mạnh của cá nhân cô, là cá tính của cô!
Ngọc Trang

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 8704500040669834270

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item