Cô gái Phú Thọ xinh đẹp tâm sự rơi nước mắt về hình xăm mẹ trên vai

Cô gái với hình xăm của người mẹ quá cố lên lưng với mong muốn mẹ sẽ luôn dõi theo và được an ủi đi phần nào mỗi khi mệt mỏi trên mọi chặng đường.

Hình ảnh của một cô gái với hình xăm người phụ nữ lên lưng không ngừng thu hút sự quan tâm của giới trẻ.
Cô gái đầy cá tính Khổng Thùy Dương, sinh năm 1998 tại Việt Trì - Phú Thọ. Hiện đang học ngành Thanh nhạc, trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.
Chân dung hot girl Khổng Thùy Dương
Nhìn bề ngoài ít ai biết được rằng Thùy Dương có hình xăm trên cơ thể, chỉ mới gần đây cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình, khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô gái thể hiện cá tính của mình bằng 4 hình xăm đầy ấn tượng. 
"Đối với mình mỗi hình xăm trên cơ thể đều ẩn chứa một ý nghĩa riêng, mang lại hạnh phúc và như là một sự may mắn trong cuộc sống", cô chia sẻ.
Thùy Dương cũng cho biết: "Lần đầu tiên trong đời phá cách và mạnh dạn đi xăm, đó là hình xăm cỏ 3 lá kèm ngày sinh của mình. Cũng là lần đầu mình cảm nhận được thế nào là đau, là đường kim đang đâm trên da thịt. Kết quả rất ưng í, đó là hình xăm đầu đời, tượng trưng cho sự may mắn và mong muốn may mắn luôn đến với cuộc sống của mình".
Thùy Dương với những hình xăm đầy ý nghĩa trên cơ thể mình.
Mỗi hình xăm trên cơ thể cô gái đều mang những ý nghĩa riêng. Cứ thế, Thùy Dương lại chọn cho mình hình xăm gắn với kỷ niệm không bao giờ quên được, hình xăm thứ hai về một người mẹ quá cố, mà đối với cô đó là những mất mát, những đau thương nhất trong cuộc đời.
"Từ bé mình không được ở gần bên mẹ, cũng không được uống sữa mẹ do bệnh suy thận của mẹ phải chuyền và lọc máu thường xuyên. Mẹ nằm viện ở Hà Nội, mình ở Phú Thọ khoảng cách cứ thế xa dần, ước muốn nhỏ nhoi trong mình là mong mẹ khỏe mạnh để một lần trong đời được mẹ đưa đến trường vào ngày khai giảng. Thế nhưng, đó chỉ là ước muốn mà thôi.
Những ngày mẹ bệnh nhưng lúc nào cũng quan tâm yêu thương chẳng lơ là mình một chút nào. Và rồi, ngày định mệnh cũng đã đến, mẹ ra đi đúng vào hôm mình mới đi thi vào cấp III về, như "sét đánh ngang tai", ngớ người chỉ kịp nắm bàn tay mẹ, không nói được điều gì, nước mắt cứ chực trào ra và nhìn đôi mắt mẹ đang dần nhắm lại. Chứng kiến điều sợ hãi nhất của cuộc đời - cái điều đau đớn mà chẳng ai có thể dám đối mặt.
                      
Xăm hình mẹ lên lưng với mong muốn mẹ sẽ luôn dõi theo và được an ủi đi phần nào mỗi khi mệt mỏi trên mọi chặng đường.
Và kể từ ngày đó, mình đã hoàn toàn trở thành một con người khác, vô cảm, lạnh lùng và hầu như là chẳng nói chuyện với ai...
Đó cũng là ý nghĩa của hình xăm thứ hai, ngày mình xăm hình mẹ lên lưng để cõng mẹ, bố như đã khóc vì xúc động. Thật sự, mình rất may mắn và cảm ơn bố đã hiểu. Đó là hình xăm mà mình mong muốn mẹ sẽ luôn dõi theo và được an ủi đi phần nào mỗi khi mệt mỏi trên mọi chặng đường". Thùy Dương trải lòng.
Được sự ủng hộ của bố, Thùy Dương xăm hình thứ ba với dòng chữ trước ngực "MADE BY MOM & DAD" như là một sự kết hợp đầy ý nghĩa giữa bố và mẹ.
Hình xăm "MADE BY MOM & DAD" như là một sự kết hợp đầy ý nghĩa giữa bố và mẹ.
Ngoài ra, còn một hình xăm đôi cánh ở giữa là chữ "Music is my life", âm nhạc chính là cuộc sống của cô gái và cô sẽ là người tự chắp cánh cho âm nhạc của mình bay xa bay cao hơn.
Dương bật mí, mẹ là người đam mê thanh nhạc nhưng vì hoàn cảnh không thực hiện được, nên cô gái đã quyết tâm theo chuyên ngành và thực hiện ước mơ mà mẹ và cô đều yêu thích.
Tuy là một cô gái ít thể hiện cảm xúc bên ngoài nhưng Thùy Dương rất biết yêu thương và thích ca hát cho mọi người cùng nghe. Cô cũng từng dành được nhiều giải thưởng khi tham gia nhiều cuộc thi. Điển hình nhất, giành huy chương vàng trong cuộc thi liên hoan văn hóa thiếu nhi dân tộc các cung, nhà thiếu nhi toàn quốc năm 2012 tại Hải Phòng; huy chương vàng tiết mục tổ khúc dân ca "tuổi thơ đất tổ vui cùng ngày hội";  năm 2013 tham gia liên hoan đội nghệ thuật măng non với chủ đề "bay cao tiếng hát ước mơ" các cung, nhà thiếu nhi khu vực phía Bắc - đạt huy chương vàng tiết mục "con rồng cháu tiên" và gần đây nhất là giải khuyến khích cuộc thi học sinh giỏi văn thành phố Hà Nội năm 2016...
Cô gái không ngại khi bày tỏ về quan niệm xăm hình là hư hỏng và là người xấu
"Bày tỏ về nhiều người quan niệm cứ xăm hình là người xấu là hư hỏng. Khi mình xăm hình lên người là chấp nhận sẽ bị những ánh mắt kì thị và cũng có cả những ánh mắt thiện cảm. Với mình xăm mình là một nghệ thuật, là thứ trang sức quý giá và là cách để mình lưu lại những kỷ niệm những câu chuyện của mình trên người. Mỗi một hình xăm là 1 câu chuyện của cuộc đời mỗi người.
Những cô gái xung quanh chúng ta, đừng bao giờ đánh giá họ một cách phiến diện, hay chỉ qua vẻ bề ngoài mà hãy đánh giá một cách khách quan, toàn diện. Con người ta sinh ra, ai cũng có một nét đẹp riêng. Không nhiều thì ít, không vẻ đẹp hình thể thì là vẻ đẹp tâm hồn. Chúng ta chỉ xấu đi khi chúng ta không tôn trọng bản thân mình và không tôn trọng người khác. Vì vậy, ngoan hay hư có chăng chỉ là sự đánh giá mà thôi", Thùy Dương không ngại ngần bộc bạch.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 3204370894335020024

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item