Cô học trò Hải Dương có thâm niên dày dặn trong nghề mẫu

Dù còn nhỏ tuổi nhưng với kinh nghiệm hơn 4 năm trong nghề mẫu, Thùy Dương luôn toát ra thần thái của một người mẫu đầy tiềm năng.

Vũ Thị Thuỳ Dương (sinh năm 1999) hiện đang sinh sống và học tập tại Hải Dương.
Vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu đúng tuổi “trăng rằm” của Thùy Dương.
Ít ai biết, Thùy Dương đã làm mẫu ảnh từ khi chỉ là một cô học trò lớp 8. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng nhỏ tuổi đã có thâm niên hơn 4 năm trong nghề.
Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu, Thùy Dương nói: “Qua một lần đi thử đồ thì em được chủ shop thời trang gợi ý cho công việc mẫu ảnh. Ban đầu em cũng khá phân vân nhưng cũng quyết định làm thử vì nghĩ đây là công việc không nhẹ nhàng lại không tốn nhiều thời gian. Và em cũng khá bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi của mọi người. Cũng từ đây em càng thêm tự tin và mong muốn đi sâu khám phá nghề mẫu hơn”.
Nhờ sự chăm chỉ và biết lắng nghe, sau một thời gian Thùy Dương đã trưởng thành hơn rất nhiều trong công việc mẫu. Dần dần cô nàng được nhiều người biết đến, mời về làm mẫu quảng cáo cho các salon tóc, mỹ phẩm và cả hãng xe.
Theo Thùy Dương công việc mẫu ảnh giống như bước ngoặc trong cuộc sống của mình. Vì nhờ vào đó mà Dương có ý thức tự lập hơn trong công việc cũng như cuộc sống của bản thân. Cô nàng có thể kiếm được một khoản kha khá để chi tiêu cá nhân mà không cần xin bố mẹ. Điều này làm cô gái 17 tuổi rất tự hào.
Mong muốn được trải nghiệm và cọ xát hơn trong thực tế, ngoài làm mẫu ảnh, Thùy Dương còn kinh doanh mĩ phẩm và thời trang.
Khi được hỏi về tạo hình mẫu khá già so với tuổi, Thùy Dương bày tỏ: “Em cũng nhận được khá nhiều ý kiến về việc này. Thú thận em cũng từng có thời gian chạnh lòng và tự ti. Nhưng sau đó suy nghĩ lại thì mình nhận ra cái gì cũng có hai mặt của nó: "được cái này thì mất cái kia”. Nếu như em được trải nghiệm và sống với đam mê của mình thì ngại gì đến hình tượng. Bây giờ em đã vững vàng hơn và không còn bị ảnh hưởng bởi chủ đề này nữa rồi”.
Dù trong công việc tạo hình của Thùy Dương khá "dừ" nhưng ngoài đời 9X vẫn là cô nữ sinh rất xinh xắn, trẻ trung đúng với tuổi thật của mình.
Trong tương lai, Thùy Dương đang ấp ủ dự định đi du học để có thể thử thách bản thân và một phần muốn mở mang tầm mắt.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7689376237086316985

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item