Trí Nhân - Minh Hà lần đầu lên tiếng về scandal ngoại tình

Trí Nhân - Minh Hà cặp đôi được yêu thích phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" lần đầu sánh bước xuất hiện trước báo giới và lên tiếng về scandal ngoại tình.

 Chí Nhân và Minh Hà từng được khán giả yêu mến khi nhập vai một đôi vợ chồng “xứng đôi, vừa lứa” trong bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp. Trong phim, cuộc hôn nhân của cả hai gặp nhiều biến cố khi xuất hiện người thứ ba làm xáo trộn cuộc sống gia đình.
Bộ phim khép lại cũng là lúc Chí Nhân và Minh Hà bị bắt gặp cùng nhau đi ăn đêm. Cả hai có những cử chỉ thân mật như một cặp tình nhân, trong khi nam diễn viên này đã có vợ và một cậu con trai tròn 6 tháng tuổi. Đoạn clip hai người bên nhau được phát tán rộng rãi, khiến dư luận đặt ra nghi vấn về mối quan hệ “phim giả tình thật” giữa hai người.

Minh Hà và Chí Nhân cùng nhau đến buổi họp báo. Ảnh Zing news.

Không lâu sau khi scandal ngoại tình nổ ra, Chí Nhân chính thức li hôn với vợ, khiến công chúng càng có cơ sở tin vào mối quan hệ có thật giữa anh và bạn diễn Minh Hà. MC xinh đẹp bị gắn mác người thứ ba, trong khi nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp bị dư luận lên án gay gắt vì phụ bạc.
Chiều 1/7, Chí Nhân và Minh Hà cùng tham dự buổi ra mắt phim Lựa chọn cuối cùng. Cả hai trở thành tâm điểm chú ý khi trong phim mới, họ tiếp tục vào vai tình nhân. Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. Nhưng nữ MC cho rằng sự thật thì không ai giấu được. Báo Zing news thông tin.
Khi được hỏi về chuyện có sợ thị phi khi tiếp tục đóng phim cùng Chí Nhân, Minh Hà chia sẻ rằng câu chuyện xảy ra đã hơn nửa năm và hiện mỗi người đều có cuộc sống yên bình cho riêng mình. Chuyện ai đúng ai sai trong cuộc đời này rất khó phân định, nhất là khi chưa nắm được toàn bộ câu chuyện. 
Với cô, trong cuộc sống không phải chuyện gì cũng tìm được câu trả lời: "Dù sao sóng gió cũng qua rồi, tâm bão cũng đi rồi. Tôi nghĩ những người văn minh sẽ có cách hành xử văn minh để không làm tổn thương nhau.
Nói về mối quan hệ hiện tại với Chí Nhân, MC 8X bộc bạch: "Để có thể trở thành tri kỷ, tôi nghĩ cần một quá trình dài và thử thách thì mới biết được. Với tôi, Nhân vẫn là một đồng nghiệp tài năng, người mà tôi trân trọng, quý mến và cũng rất thương".
Bên cạnh đó, Minh Hà vẫn dành nhiều lời có cánh để nói về Chí Nhân: "Có thể nói là vì nhau mà phải hứng chịu những câu chuyện không mong muốn. Nhưng về công việc, Chí Nhân là người có tài, một trong những nghệ sĩ trẻ miền Bắc có cơ hội phát triển. Sau khi kết thúc phim và sau tất cả chuyện xảy ra, cảm nhận của tôi về Nhân vẫn không thay đổi. Đó là người đàn ông tốt, sống có trách nhiệm và tử tế". 
Trong khi đó, Chí Nhân chia sẻ đây là lần đầu tiên và cuối cùng anh lên tiếng về vụ việc. Nam diễn viên khẳng định không có chuyện Minh Hà là người thứ ba. "Tôi và vợ ly hôn vì chúng tôi không thể hòa hợp, không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống gia đình. Tôi tin chắc không ai có thể đủ sức làm người thứ ba, xen vào giữa hôn nhân nếu như chúng tôi thực sự hạnh phúc". Báo Vnexpress thông tin.
Bên cạnh đó, anh gửi lời xin lỗi tới Minh Hà. "Tôi cảm thấy rất áy náy, ái ngại với Minh Hà vì trong suốt thời gian qua cô ấy và gia đình phải chịu rất nhiều oan ức, những lời lẽ không hay từ rất nhiều người. Đó là những lời nói thiếu căn cứ. Nhân đây tôi muốn nói lời xin lỗi Minh Hà và gia đình cô ấy vì trong thời gian qua phải chịu oan ức như vậy". 
Về tình cảm hiện tại của hai người, Chí Nhân chia sẻ họ là những đồng nghiệp tốt của nhau, có thể trò chuyện về nghề rất lâu và là những người bạn rất tốt. "Còn chuyện lương duyên, tình cảm thế nào trong tương lai, chẳng ai nói trước được". 
Trong khi gửi lời xin lỗi đến Minh Hà, Chí Nhân liên tục từ chối nhắc đến vợ cũ. "Tôi bây giờ là người tự do. Tôi không muốn bất cứ ai không liên quan đến tôi nữa mà được đặt cạnh tôi trên truyền thông", Chí Nhân nói.
Nam diễn viên nói điều khiến anh quan tâm nhất khi hôn nhân tan vỡ là con trai. Hiện tại, khi tham gia mỗi dự án phim, anh đều xin phép đạo diễn và đoàn làm phim cho anh được vắng mặt hai ngày cuối tuần để đón con về chơi cùng. "Con là điều thiêng liêng nhất. Tôi làm tất cả để khi con lớn lên không phải hổ thẹn, bởi con trai của tôi chỉ có thiệt thòi khi không có một gia đình hoàn thiện. Vì thế, bằng tất cả những gì có thể, tôi dùng hết sức và thời gian, tình cảm để bù đắp cho con".

Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 6479260757064195761

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item