"Cô gái đẹp trai" Trần Dương lột xác trong bộ ảnh mới

Dù thuộc giới tính nào, hình dạng bên ngoài ra sao, những Trần Dương đều nỗ lực sống tốt và hết mình với đam mê.

Công khai xu hướng của bản thân được 5 năm, "cô gái đẹp trai" Trần Dương nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ, đặc biệt gây chú ý trong cộng đồng LGBT Việt.
Sở hữu phong cách thời trang tomboy và khá thành công trong việc bán hàng online, Trần Dương được gia đình, bạn bè yêu mến.
Vì là "cô gái đẹp trai" nên Trần Dương gây được quan tâm của nhiều người. Hiện, 9X sở hữu trang Facebook cá nhân với hơn 200 nghìn lượt theo dõi. 
Trong trang phục áo sơ mi cùng quần tây, Trần Dương mong muốn làm mới bản thân với hình ảnh trưởng thành, chín chắn hơn.

Trần Dương từng là sinh viên trường IAE- Viện Giáo Dục Hoa Kỳ, tốt nghiệp khoá 2015 khoa Quản Trị Kinh Doanh. Hiện tại, cô nàng dự định học thêm Anh Văn Giao Tiếp tại trường Phản Xạ Không Gian (Thủ Đức - TP.HCM). Chia sẻ về những dự định trong tương lai, 9X mong muốn trong năm nay sẽ mở quán cafe nhỏ dành riêng cho giới LGBT. 
Trong cộng đồng LGBT, "cô nàng điển trai" được mọi người yêu thích. Họ thường nhận xét Trần Dương là người vui vẻ, hoà đồng và thân thiện trong mỗi lần tiếp xúc. Tuy nhiên, những người mới gặp lần đầu, Trần Dương đều tỏ ra ít nói và khá trầm tính.
Trần Dương hiện cũng hẹn hò với cô bạn gái xinh đẹp Võ Huỳnh Thanh Vân.
Theo Tri Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sống trẻ 7446555439832235981

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item