Angelina Jolie chuẩn bị ly hôn với Brad Pitt?

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood là Angelina Jolie và Brad Pitt chuẩn bị ly hôn.

Thông tin về cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood chuẩn bị ly hôn không còn xa lại với độc giả. Nhiều nguồn tin cho rằng họ đã sống ly thân cách đây hơn 1 năm. Mới đây, vào Ngày Của Cha, Brad Pitt đã xuất hiện một mình tại giải đua xe 24 Hours of Le Mans ở Pháp, trong khi Angelina Jolie và các cậu con trai Maddox, Knox thì có mặt ở New York (Mỹ). Theo một tạp chí tiết lộ, lý do gia đình họ xa nhau trong Ngày Của Cha chính là vì Angelina đang muốn ly hôn với Brad.
Nhiều thông tin cho rằng Angelina Jolie và Brad Pitt đang dần công bố với khán giả về chuyện sẽ ly hôn.
Khi Angelina báo cho Brad biết những gì mình đang làm, nam tài tử đã lập tức lên máy bay đến Los Angeles. Nguồn tin nói: "Anh ấy gặp luật sư của mình để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và bảo vệ thu nhập riêng. Vụ ly dị này có thể sẽ không mấy êm đẹp".
giải trí
 Vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD.
Angelina không hề giấu diếm ý định không muốn làm vợ của mình, Brad cũng đã gặp gỡ luật sư để bàn luận về việc tranh quyền nuôi con và phân chia tài sản. Theo tờ OK!, vụ chia tay của hai diễn viên hàng đầu Hollywood có thể đáng giá đến 400 triệu USD.
Brad Pitt và Angelina Jolie nảy sinh tình yêu khi đóng chung bộ phim Mr. and Mrs. Smith của đạo diễn Doug Liman. 
Cặp đôi đến với  nhau đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí khi khi Angelina Joli được coi là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của Brad Pitt và Jennifer Aniston.
Theo PNN

Có thể bạn quan tâm?

Sao ngoại 6200608485397030169

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item