Lý do Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ

Nam diễn viên hài Trấn Thành quay đoạn clip chia sẻ ngay tại sân bay Mỹ về việc anh bị từ chối nhập cảnh.

Sáng ngày 2/7, giới nghệ sĩ hải ngoại xôn xao trước thông tin Trấn Thành không được nhập cảnh khi tới Mỹ lưu diễn. Nhiều ca sĩ, bầu show hải ngoại đã bàn tán xôn xao và xác nhận thông tin này là chính xác nhưng không ai rõ lý do vì sao Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh và phải phỏng vấn mấy tiếng đồng hồ với cơ quan chức năng tại sân bay Mỹ. Thậm chí, nhiều người còn đồn đại khá nghiêm trọng rằng Trấn Thành mắc phải lỗi gì đó và rất khó để xin visa tới Mỹ lần tiếp theo.

Theo lời giải thích của Trấn Thành trong clip anh chia sẻ tại sân bay Mỹ thì anh bị từ chối nhập cảnh là do visa hết hạn mà anh không để ý. Visa của Trấn Thành có ghi năm 2016 nhưng nam diễn viên hài không nhìn đến số tháng hết hạn của visa. Trấn Thành đã phải ở sân bay 24h trong khu vực dành cho người di trú không được nhập cảnh tại sân bay Mỹ.
Cách đây ít giờ, trên facebook của bầu show Dũng Taylor, người theo dõi vụ việc này từ đầu cho biết Trấn Thành chỉ là nạn nhân trong sự việc này. Anh giải thích cặn kẽ: "Sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip này và visa của bầu show Trấn Thành gởi cho mình. Dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ) mình có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Tôi nghĩ Trấn Thành cũng không hay biết visa bị hủy trước khi rời Việt Nam, chuyện này là một bài học chung cho các bầu show và các ca nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc".
Clip: Đây là lý do Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ - Ảnh 2.
Bầu show Dũng Taylor đang clip chia sẻ về sự việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh.

Theo H.D / Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 3811000413958243844

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item