An Nguy được dọn đường để quay trở lại?

Những lời nhắc đi nhắc lại của Hà Hồ và Phạm Hương khiến khán giả chắc mẫm An Nguy sẽ quay trở lại vào một ngày rất gần.

Đúng như dự đoán của số đông, An Nguy là cô gái phải ra về sau thử thách ở tập 4 của The Face Việt Nam. Để đưa ra sự lựa chọn này, huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã phải cân nhắc rất cẩn thận, nhất là sau cái nắm tay đầy nài nỉ của Phạm Hương.
Một cuộc ra về có khá nhiều nước mắt, Mai Ngô khóc và An Nguy cũng khóc. Mai khóc vì những gì cô cố gắng mọi người chẳng hiểu. Họ luôn cho rằng cô nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ.
Trong khi đó, Mai chỉ đơn giản là thích tập trung vào con đường của mình chứ không để ý đến cảm nhận của mọi người xung quanh. Cứ vậy nên ai cũng ngỡ cô là người mạnh mẽ dù sự thật chẳng phải vậy.
Mỗi ngày đến với cuộc chơi này đối với Mai Ngô là một sự cố gắng, cả về ăn mặc, trang phục lẫn nhiều điều khác.
Điều đáng ghi nhận là An Nguy nằm trong số ít những người nhìn thấy những cố gắng đó của Mai Ngô. Thế nên, khi phải ra về trong cuộc chơi vốn dĩ không thuộc về mình, cô chẳng có gì để bức xúc.
Tuy nhiên sau sự ra về ấy, khán giả chợt nhận ra nhiều điều về mối quan hệ không lành giữa cô và Diệp Linh Châu cũng như chặng đường của An Nguy tại The Face chưa thực sự dừng lại.
An Nguy được dọn đường để quay trở lại? - Ảnh 1.
"Chị không ghét em" có lẽ là câu nói dối An Nguy dành cho Diệp Linh Châu.
An Nguy nói Diệp Linh Châu là người đáng ra phải rơi vào vòng nguy hiểm
Chuyện An Nguy là thí sinh sai nhất The Face đã nhiều người nói. Từ ngoại hình đến kinh nghiệm, tất cả chỉ là con số không. Giữa dàn thì sinh, cô bị lọt thỏm.
Chưa hết, thái độ của vlogger nổi tiếng khi đến với cuộc thi này còn khiến khán giả thiếu hài lòng. Dù một cách thường xuyên, An Nguy nói rằng cô rất cố gắng và quyết tâm nhưng tinh thần ấy không ổn định.
Chính huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà cũng nói rằng chị cảm thấy An Nguy có đôi lúc rất bất cần, ngay cả cách cô đến với vòng nguy hiểm cũng quá điềm tĩnh, chẳng có chút gì lo lắng như đang nói ra bằng miệng.
Tất cả điều đó được An Nguy mang vào thử thách ở tập 4. Đã không bằng người ta khi diện bikini, vlogger còn nhởn nhơ khi chụp hình đồng đội. Là người thể hiện kém nhất, An Nguy phải rơi vào vòng nguy hiểm, âu cũng là lẽ thường.
Ấy vậy mà khi đứng giữa ranh giới của ở lại và ra về, cô lại cho rằng Châu mới phải là người đứng ở vị trí hiện tại của cô. Điều đó làm dấy lên tranh cãi và số đông không đồng ý với sự đùn đẩy của vlogger.
Nhớ lại thái độ bàng quan của An Nguy trước câu hỏi khá e dè của Diệp Linh Châu ở hoạt động nói thật, phần lớn tin rằng khoảng cách giữa vlogger và stylist là có thật chứ chẳng phải là không có gì, hay "không ghét em" như cách An Nguy trả lời trước đó.
An Nguy được dọn đường để quay trở lại? - Ảnh 2.
Có lẽ hành trình của An Nguy không chỉ dừng lại ở đây.
Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh chuyện thí sinh có thể quay về bằng tình cảm của khán giả
The Face Việt Nam có sự thay đổi luật chơi so với phiên bản quốc tế. Theo đó, luật "Sự hiện diện cuối cùng" sẽ cho phép một thí sinh bị loại từ tập 3 đến tập 11 quay lại đọ sức với Top3 bằng sự bình chọn của khán giả.
Với lượng fan khổng lồ đang sở hữu, vlogger nổi tiếng hứa hẹn sẽ là người quay trở lại cuộc chơi dù cô có là người phải ra về sớm.
Đây có lẽ cũng là lý do khiến Hà Hồ liên tục nhắc: "Cả hai bạn có ở lại có đi về hãy nghĩ về những gì mình đã làm, có xứng đáng cho mình, có xứng đáng với công sức của các huấn luyện viên đã dành cho mình hay chưa?
Thật ra đừng nói đây là cuộc chơi, đó là một sự nghiệp. Người ta không tạo ra tất cả những điều này cho các em chơi chán rồi lại đi về. Đây như một cái tát cho các em thật sự tỉnh ra, tỉnh hơn nữa để vẫn cố gắng.
Khán giả vẫn theo dõi thái độ của các em khi dừng lại sẽ là gì, khi đi tiếp các em có biết trân quý điều này hay không. Các giả vẫn cho các em cơ hội cơ mà.
Các em đi về nhưng nếu các em được trở lại trong sự yêu thương khán giả, điều đó càng quý giá hơn nữa".
Những lời này ở các vòng nguy hiểm trước, huấn luyện viên không nói. Xem ra, niềm tin về sự trở lại của An Nguy nhờ tình cảm của khán giả của các huấn luyện viên có phần mãnh liệt.
Thế nên có thể, chỉ không lâu nữa thôi, cô gái ấy sẽ quay trở lại bằng một cách nào đó không ngoạn mục và cũng chẳng bất ngờ.
theo Trí Thức Trẻ

Có thể bạn quan tâm?

Sao việt 5999768890569333784

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item