Thí sinh đồng loạt phản đối chiến thắng của đội Phạm Hương

Chiến thắng của đội Phạm Hương ở tập 5 không nhận được sự đồng tình từ thí sinh, các HLV khác cũng như khách mời.

Tập 5 The Face không những chứng kiến sự ra đi của hai cô gái: An Nguy và Thu Hiền mà còn nhiều sự bức xúc từ thí sinh với chiến thắng không thuyết phục của team Phạm Hương. Mở đầu phần thi là thử thách catwalk với váy bó sát trên những bậc thang trơn trượt. Thử thách này thật sự khó khăn và căng thẳng khi cả phần thi không có nhiều thí sinh nổi trội và thật sự xuất sắc.
HLV Hồ Ngọc Hà nghiêm túc dạy thí sinh cách catwalk chuẩn trên địa hình dốc và trơn trượt

Các thí sinh phải mặc trang phục bó sát và catwalk trên những bậc thang dốc và đầy nước

Diệp Linh Châu khiến Phạm Hương khó chịu khi bày tỏ ý muốn pose hình nhưng không phù hợp. HLV thẳng thắn chia sẻ: “Chị ghét nhất ai cứ pose hình thế này, thế này. Đây là thi catwalk chứ không phải thi tạo dáng”

Phần thi của 4 cô gái với tông đen tuyền quyến rũ của đội Hà Hồ

3 thí sinh đội Phạm Hương chưa thực sự nổi bật trong phần thi catwalk, trong đó Diệp Linh Châu là thí sinh khiến Phạm Hương thất vọng nhất.


Các thí sinh đội Lan Khuê với phần trình diễn đồng đều khá thuyết phục, 3 vị HLV trân trọng sự cố gắng của Thu Hiền và Kim Chi cũng như sự chuyên nghiệp, thần thái tốt của Mai Ngô.

Kết thúc phần trình diễn, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngân và Thu Hiền là 3 thí sinh có phần thể hiện xuất sắc nhất, trong đó Thu Hiền đội Lan Khuê (ngoài cùng bên phải) là thí sinh thắng cuộc với giải thưởng 50 triệu đồng.
Phần thi Catwalk trên bàn tiệc với vô số khách mời xung quanh và những chướng ngại vật được coi là thử thách “kinh khủng” và đặc biệt của chương trình The Face. Khách mời xung quanh có thể tùy hứng bày ra những vật cản để “làm khó” thí sinh. Đội nào đạt được số bình chọn từ khách mời cao nhất sẽ giành chiến thắng.
Một số phần thi nổi bật thuộc về Ngọc Loan, Mai Ngô, Kim Chi và Lê Hà
Kết thúc phần thi, team Phạm Hương với số phiếu yêu thích là 13 phiếu đã trở thành đội được yêu thích nhất. Tuy nhiên, tất cả các thí sinh đều không đồng tình với kết quả này vì đội Phạm Hương không hề bị khách mời đưa ra vật cản, cũng như thiết kế váy đều rất nhẹ nhàng, gọn nhẹ, đảm bảo sự dễ dàng di chuyển cho thí sinh trong khi hai đội còn lại liên tục bị “chơi khó” bằng lẵng hoa, ly cà phê cũng như bát đĩa để la liệt giữa đường khi trình diễn.
Phí Phương Anh thẳng thắn chia sẻ: “Mình chả thấy công bằng tí nào cả” , Kim Chi băn khoăn: “Không hiểu sao lại chiến thắng cả”. Mai Ngô cũng tiết chế lại tính cách nóng nảy của mình tuy nhiên cô vẫn khẳng định: “So về độ khó, kĩ thuật cũng như tình huống lúc đó thì mình nghĩ đội mình xứng đáng hơn”.
Hai thí sinh đối mặt với phần loại trừ là Thu Hiền và Lily Nguyễn. Phạm Hương cho rằng Lan Khuê đang “chơi chiêu” với mình khi đưa ra thí sinh tốt nhất để làm khó cô. Thí sinh Lily Nguyễn cũng khiến khán giả thót tim khi lọt vào vòng nguy hiểm bởi cô luôn được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất của cuộc thi.
Hai thí sinh lo lắng trong phần thi loại trừ
Cuối cùng, Thu Hiền là thí sinh ngậm ngùi từ giã cuộc thi, giành cơ hội bước tiếp cho Lily Nguyễn của team Hà Hồ. Hiện tại, team Lan Khuê đang là team yếu thế nhất khi chỉ còn 2 thành viên

Phần trình diễn cuối cùng của Thu Hiền – thành viên vừa bị loại ở đội Lan Khuê

Thảo Vũ

Có thể bạn quan tâm?

Hóng chuyện 3087850343201688378

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item