Phát hiện khu du lịch ăn - chơi "tất tần tật" chỉ 100k/người ở Vũng Tàu

Bưng Bạc là một trong những khu du lịch sinh thái nổi bật ở Vũng Tàu - Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chuyến du lịch "đổi gió" tại thành phố biển Vũng Tàu thì đây sẽ là điểm đến thú vị bạn nhất định phải thử ngay trong mùa hè này.

Ảnh: Khan Thai
Ảnh:về đâu ơi Mi
Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc được ví như một ngôi làng miền Tây Nam bộ thu nhỏ với những chòi lá, đầm sen và cả khung cảnh bình yên giữa gợn sóng nước của một miền quê trong lành.
Ảnh:Bich Hien Thi Vo 
Ảnh:Huyền Trang
Ảnh:Huyền Trang
Ảnh: Huyền Trang
Ảnh:Khan Thai
Để đi đến đây, bạn có thể tham khảo lộ trình như sau: Từ Bà Rịa di chuyển đến ngã ba Phước Hữu (qua cổng chào Long Phước khoản 500 mét), rẽ phải về hướng ngã năm chợ Long Điền, đến ngã tư cổng chào ấp văn hóa Phước Hữu (khoản 1km), rẽ trái vào 300 mét là Khu du lịch sinh thái Bưng Bạc.
Ảnh:Ngoan Phan
Ảnh:về đâu ơi Mi
Đến đây, bạn có thể tham quan Địa Đạo, Làng nghề và đến khu Du lịch Bưng Bạc vui chơi, giải trí, ăn uống; gồm: Câu cá, mò bắt cá, làm nông dân, chèo xuổng, đua xe đạp nước, ca hát tài tử, dạo cảnh chụp hình, ăn uống về chiều, sinh hoạt cắm trại, lưu trú qua đêm với giá bình dân.
Ảnh:Tâm Nguyễn Như
Ảnh:Hoàng Liên Đỗ Thị
Nếu đi theo nhóm đông 10 người. Thì bạn có thể book tour đoàn với giá trọn gói 1tr/đoàn. (Đã bao gồm ăn sáng, 1 buổi làm  nông dân xới đất trồng rau, thuê mương bắt cá, thuê bộ đồ bà ba, chèo xuồng, chạy xe đạp nước, ham quan vườn trái cây chôm chôm). Hoặc có thể ghé tham quan và lựa chọn vui chơi theo dịch vụ riêng lẻ.
Ảnh:Tracy Hiền
Ảnh:Văn Minh Quân
Giá món ăn bình dân: Từ 30k - 200k (đặc biệt có nhiều món đặc trưng của đồng quê: Gà ta, tép, cá lóc đồng...nhiều loại lẩu ngon). 
Giá vé vào cổng: Miễn phí
Theo Diadiemanuong.com

Có thể bạn quan tâm?

Xem - Ăn Chơi 6442154731328521051

Đăng nhận xét

emo-but-icon

Tin nóng

Tin cập nhật

Like Fanpage

item